ธัญญ่า อาร์สยาม กังวลความปลอดภัย วอน ตร. ช่วยจับมือมืดสร้างเรื่องป่วนถึงบ้าน หวั่นโผล่มาหาตัวเป็น ๆ

จากกรณีลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนที่ สน.คันนายาว เพื่อให้ติดตามหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังเจ้าตัวโดนมือมืดตามป่วนจากเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นที่บ้านหลายครั้ง จนรู้สึกไม่ปลอดภัย ทั้งสั่งของจากร้านสะดวกซื้อมาสั่งที่บ้าน ธัญญ่า แล้วให้มาเก็บเงินปลายทาง ทั้งที่ไม่ได้ใครในบ้านกดสั่งและไม่มีคนอยู่บ้าน โทรแจ้งรถโรงพยาบาลมาที่หน้าบ้านบอกว่ามีคนล้มในห้องน้ำหมดสติ รวมถึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่บ้านของลูกทุ่งสาว บอกว่ามีคนโทรแจ้งเหตุ ว่ามีคนทะเลาะกันในบ้าน”


ล่าสุด ธัญญ่า เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 กด 30 เล่าว่ารู้สึกงงกับสิ่งที่เจอ ก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนมีร้านสะดวกซื้อมาส่งของที่บ้าน บอกว่าคนที่บ้านสั่งของเก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่ง แต่ครั้งนี้มีรถพยาบาล มีรถตำรวจมาด้วย ทำให้ตนรู้สึกลัว กังวลเรื่องความปลอดภัยจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ในกรณีแฟนคลับส่งของมาให้ที่บ้าน ธัญญ่า บอกต้องผ่านทางการคัดกรองว่าใครเป็นคนส่งมาจากแอดมินก่อน และต้องแอดมินแจ้งให้ตนทราบก่อนเสมอ แต่กรณีนี้มองว่าเป็นการแอบแฝงเข้ามา ซึ่งทำให้นิติบุคคลและ รปภ.หมู่บ้านทำงานยากขึ้น เพราะตอนนี้ไม่ว่าใครจะมาที่บ้านของตน ทางนิติและ รปภ. ต้องโทรมาแจ้งก่อน ณ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร จึงไม่อยากให้ชาวเน็ตไปพาดพิงถึงใคร เพราะรู้สึกเกรงใจคนโดนพาดพิง ไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวเรื่องอื่นไป ส่วนตัวก็ไม่ได้คล้อยตามกับคนที่ชาวเน็ตพาดพิง มองว่าตนเองเป็นคนสาธารณะและไลฟ์สดทุกวัน โดนคอมเมนต์ป่วนตลอด มองว่าเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้

นอกจากนี้ ธัญญ่า ยังได้อัปเดตพัฒนาการลูกน้อยในครรภ์วัย 7 เดือนว่าตอนนี้ลูกน้อยดิ้นหลักมาก ยังคงแพ้ท้องอยู่ ทานได้ทุกอย่าง แต่ทานอะไรไปก็อาเจียนออกหมด ยังอาเจียนอยู่ทุกวัน แต่ไม่มีอาการเหม็นหน้าสามี เพราะสามีดูแลเป็นอย่างดี คุยกับลูกทุกวัน ทั้งยังเป็นห่วงตนกับลูกที่เจอเรื่องแบบนี้ เพราะเมื่อคืนตอนประมาณตี 2 ตนยังลุกขึ้นมาเปิดกล้องวงจรปิดดู เนื่องจากได้ยินเสียงข้างบ้านเปิดประตู แล้วรู้สึกตกใจ กังวลไปหมด เวลานอนก็จะสะดุ้งตื่นกลางดึก แต่ถ้าถามว่าจะย้ายบ้านหนีเลยมั้ย มันไม่ได้ย้ายง่ายขนาดนั้น แค่จับตัวคนก่อเหตุได้ และรู้ว่าเจตนาของเขาคืออะไรก็น่าจะพอแล้ว อยากให้ตำรวจช่วยจับตัวคนทำได้เร็ว ๆ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะโผล่มาหาเราตัวเป็น ๆ มั้ยย แต่ก็เข้าใจว่าตำรวจทำตามขั้นตอนอยู่ ตอนนี้เช็กเบอร์โทรศัพท์คนที่ป่วนและไปแจ้งที่เครือข่ายที่ให้บริการแล้ว ทราบแล้วว่าคนก่อเหตุเป็นผู้หญิง ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็ไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยจัดการด้วย เพราะเขาไม่ได้ป่วนแค่เรา แต่ป่วนหน่วยงานต่าง ๆ ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 464 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม