แดน – บีม ทราบอาการป่วย แม่ “บิ๊ก D2B” มาตลอด ห่วงพ่อต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เตรียมทำโปรเจกต์หาเงินช่วยเหลือ

เป็นข่าวเศร้าที่สุดของครอบครัว กิตติกรเจริญ อีกครั้ง เมื่อต้องสูญเสีย คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ วัย 90 ปี แม่ของอดีตนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B ที่จากไปอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว , น้ำท่วมปอด และไตวายเฉียบพลัน ในเวลา 19.43 น. ของวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา


วันนี้ (30 มิ.ย. 67) มีพิธีรดน้ำศพ “คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ” บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก โดยมีคุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ วัย 77 ปี ที่เพิ่งไปผ่าตัดซ่อมแซมจอประสาทตา หลังตรวจพบว่ากระจกตาทะลุเสี่ยงตาบอด ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมทั้งเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง อาทิ แดน วรเวช , บีม กวี , ออย อฏิพรณ์ , แหม่ม พัชริดา ฯลฯ รวมไปถึงกลุ่มแฟนคลับคนรักบิ๊ก มาร่วมแสดงความอาลัยในครั้งนี้ ณ ศาลา 7 วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะมีพิธีสวดอภิธรรมในเวลา 19.00น. ต่อไป

โดย แดน วรเวช – บีม กวี เปิดใจด้วยสีหน้าเศร้าว่า รับรู้ถึงอาการป่วยของคุณแม่ยุพามาโดยตลอด และได้มีโอกาสไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลก่อนเสียชีวิต ตอนนี้เป็นห่วงคุณพ่ออุดมที่จะต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวหลังจากนี้ ซึ่งเราทั้งคู่เตรียมวางแผนทำโปรเจกต์พิเศษหาเงินช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ที่เคยใช้รักษาตัวคุณแม่ร่วมล้านบาท รวมถึงค่ารักษาอาการป่วยของคุณพ่อ ทั้งหมดจะเกิดขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน


ส่วนทางด้านกลุ่มแฟนคลับคนรัก “บิ๊ก D2B” ก็เปิดใจทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ยุพา หลังอยู่ดูแลกันมานานกว่า 10 ปี เชื่อคุณแม่ไปสบายแล้ว ไปอยู่กับบิ๊กบนสวรรค์ จากนี้จะสานต่อสัญญาที่เคยให้ไว้กับบิ๊กว่าจะดูแลคุณพ่ออุดมให้ดี เพราะเป็นห่วงเนื่องจากคุณพ่อมีโรคประจำตัว ทั้งโรคหัวใจและโรคปอด สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรม “คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ” จะมีตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. จนถึงวันที่ 3 ก.ค. 2567 ณ ศาลา 7 วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 4 ก.ค. เวลา 17.00น. ต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,391 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม