มิว น้ำตาไหล แต้ว ถูกขอแต่งงาน ลั่น! นี่แค่เริ่มต้น ชีวิตคู่ต้องเจออะไรอีกเยอะ

หลังเมื่อวานนี้ (28 มิ.ย. 67) แต้ว ณฐพร ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย – ประณัย พรประภา ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่จ.สระบุรี ซึ่งทำเอาสาว แต้ว ถึงกับน้ำตาไหลด้วยความดีใจ พร้อมกับเซย์เยสสวมแหวนเพชรเม็ดโต นั่งแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปอีกคน


ล่าสุดวันนี้คุณแม่ลูกสอง มิว นิษฐา ได้เปิดใจถึง แต้ว เพื่อนซี้ร่วมแก๊งเฟอร์บี้ที่ถูกขอแต่งงานว่า รู้สึกดีใจจนน้ำตาแตกที่ได้เป็นหนึ่งคนที่อยู่ร่วมโมเมนต์สุดพิเศษของเพื่อนสาวสุดเลิฟ หลังเพิ่งดีใจยังไม่หายไปเมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่สาว แมท ภีรนีย์ ถูกแฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช ขอแต่งงานไปที่ประเทศนอร์เวย์

โดย มิว เล่าต่อว่า ทางไฮโซณัยได้ส่งข้อความมาถามว่าวันศุกร์ว่างมั้ย ซึ่งจากข้อความสั้น ๆ ดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่ามันต้องใช่แน่นอน จึงตอบตกลงและวางแผนเอาลูก ๆ ไปฝากคุณแม่เลี้ยงทันที แต่เสียดายที่ไม่ได้เห็นโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน เพราะว่าที่คู่บ่าวสาวแอบไปสวีตกัน 2 ต่อ 2 แต่พอมาเจอตอนดินเนอร์ก็เข้าไปกอดด้วยความดีใจ เพราะเห็นความรักของ ณัย กับ แต้ว มาตลอด ซึ่งหวานกันมาก ๆ ยอมรับว่าเห็นเพื่อนมีความสุขเจ้าตัวก็ดีใจ เพราะเพื่อนได้เจอผู้ชายดี ๆ แต่ก็แอบบอกไปว่าการถูกขอแต่งมันเป็นแค่การเริ่มต้น เพราะชีวิตคู่ยังมีอะไรอีกเยอะ พร้อมย้ำไม่ได้ขู่ แค่บอกในฐานะผู้มีประสบการณ์ ส่วนคู่ ณัย – แต้ว จะวางแผนแต่งงานเมื่อไหร่นั้น เจ้าตัวยังไม่ทราบ แต่คงเป็นคู่ของ แมท แต่งก่อนแน่นอน


ส่วนเรื่องของตัวเองที่แฟน ๆ หลายคนชื่นชมว่าลูก ๆ ทั้ง 2 คนน่ารัก สาว มิว บอกขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบในตัวลูก ๆ แต่พอถูกแซวว่าคิดจะมีเพิ่มอีกคนมั้ย คุณแม่ลูก 2 รีบส่ายหัว พร้อมบอกพอแล้ว เพราะอยากกลับมารับละครแล้วหลังห่างหายจากหน้าจอไปนานเหมือนกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม