เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย ทำบุญครบ 100 วัน เผยมาเข้าฝันน้องสาว-เพื่อน พร้อมเปิดยอดหนี้ล่าสุด

วันนี้ (29 มิ.ย. 67) “เอ๋ อรชัญญาช์” ภรรยาของพระเอก 100 ล้านผู้ล่วงลับ “เมฆ – วินัย ไกรบุตร” จัดพิธีทำบุญ 100 วัน ให้กับสามีสุดที่รัก ที่จากไปอย่างสงบด้วยภาวะความดันตกและติดเชื้อในกระแสเลือด หลังล้มป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองมานานกว่า 5 ปี ในช่วงกลางดึกของวันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567 ด้วยวัย 54 ปี


โดยพิธีทำบุญ 100 วัน มีการถวายภัตตาหารเพลและถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 5 รูป จากวัดหนองใหญ่ เขตสายไหม กรุงเทพฯ ซึ่งมีลูก ๆ ทั้ง 3 คน น้องมาร์ค , น้องแมม และ น้องเมิร์ช รวมทั้งญาติ ๆ เพื่อนคนสนิทร่วมทำบุญในครั้งนี้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ เมฆ วินัย ทางครอบครัวก็ได้ไปทำบุญถวายสังฆทานและปล่อยปลา 54 ตัว ตามอายุของสามี เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้กับเสาหลักของครอบครัวที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ


โดย เอ๋ อรชัญญาช์ เปิดใจว่า “พี่เมฆไม่เคยมาหา ไม่เคยมาเข้าฝันเลยตั้งแต่เสียชีวิต มีแต่ไปเข้าฝันน้องสาวและเพื่อน ๆ บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้หายป่วยแข็งแรงดีแล้ว แถมรูปร่างหน้าตาก็หล่อเหมือนเดิม ซึ่งภรรยาคนเก่งยอมรับว่ายังคงรู้สึกคิดถึงและเศร้าบ้างในบางครั้ง แต่ก็พยายามคิดบวกไม่คิดลบกับตัวเอง เพราะไม่อยากให้สภาพจิตใจแย่ พร้อมยอมรับว่าการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ต้องดูแลธุรกิจ ดูแลครอบครัว มันหนักและเหนื่อย แต่ก็มีความสุข ตอนนี้มาดูแลธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและรับงานไลฟ์สดขายของเพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัวและใช้หนี้สิน ซึ่งตอนนี้ก็เหลืออยู่อีกประมาณล้านกว่าบาท ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะเร่งปิดให้หมดภายในสิ้นปีนี้ พร้อมเผยอีกว่าหลังจากจัดงานทำบุญ 100วันที่บ้านที่กรุงเทพฯ เสร็จ ก็จะไปเยี่ยมคุณแม่ของพี่เมฆ ที่จังหวัดกระบี่” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,817 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม