เปา เปาวลี ท้อง 6 เดือนไม่แพ้ท้อง รับอยากมีลูกคนที่ 2

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “เปา เปาวลี” อุ้มท้อง 6 เดือน ควงคู่นักร้องหนุ่ม “กานต์ ทศน” มาโชว์เพลง “รักพิศวาส” ในรายการตกมันส์บันเทิง พร้อมอัปเดตว่าท้อง 6 เดือนไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ลั่นอยากมีลูกเพิ่มอีกคน


เปาวลี เผยอุ้มท้อง 6 เดือนไม่มีแพ้ท้องเลย บอกน้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลกรัมแล้ว ตอนนี้หลายชุดใส่ไม่ได้เพราะตัวขยายขึ้น ไม่นอยด์เรื่องหุ่นเพราะสามี “เอิร์ธ กานต์” คอยซัพพอร์ตน้ำหนักขึ้นไปด้วยกัน ส่งกำลังใจตลอดว่าเดี๋ยวหลังคลอดก็ลด แต่แอบถูกคุณหมอเตือนว่าไม่ควรน้ำหนักขึ้นเกิน 12 กิโลกรัม บอกลูกในท้องไม่ได้ต้องการเยอะไปกว่านี้ ตอนนี้ตนเลยต้องควบคุมอาหาร ลดแป้งลงเพราะไม่อยากน้ำหนักเกินเกณฑ์ ล่าสุดได้ไปกลืนน้ำตาลเพื่อเช็กเบาหวาน โล่งสุขภาพแข็งแรงและลูกในท้องตามเกณฑ์ดี บอกตัวเองเป็นคนท้องที่ยังทำอะไรไวเหมือนเดิม อาจเพราะตนไม่มีอาการแพ้ท้องด้วย เล่าลูกคนแรกรอคอยมานานกว่า 4 ปีกว่าจะมา แนะคนที่อยากมีลูกลองใช้วิธีตนคือตอนนั้นทำใจปลงแล้วว่าจะไม่มีลูกเลยไม่เครียดและกดดัน จู่ ๆ ก็มาเลย ทำให้รู้ว่าความเครียดสำคัญมากเพราะตนอยากใช้วิธีธรรมชาติไม่อยากพึ่งแพทย์ ตอนนี้ศิลปินหลายคนที่พยายามมานานก็มาถามวิธีเลยแนะนำให้ปล่อยใจไม่โฟกัสดู

ส่วนชื่อลูก น้องแสนดี ตั้งไว้ตั้งแต่ก่อนท้องแล้วเพราะสามีเคยไปอยู่ต่างประเทศ อยากให้ชื่อลูกไทย ๆ แล้วต่างชาติยังสามารถเรียกได้ง่าย สำหรับแพลนคนที่ 2 ใจอยากมีเพิ่มอยู่แล้วแต่ขอดูฟีลคนแรกก่อนว่าหลังคลอดก่อนจะเป็นยังไง เพราะอยากจะลองเลี้ยงกันเอง วันที่อุ้มท้องไปถวายเสียง แม่ผึ้ง พุ่มพวง บอกเป็นธรรมเนียมที่ทุกเพลงของตนต้องไปร้องให้แม่ฟัง เหมือนผู้ใหญ่ที่มีบุญคุณและคุ้มครอง ตนสัมผัสได้ทุกครั้ง วันนั้นก็เหมือนจะร้องไห้แบบทุกครั้งที่ไปหาแม่ผึ้ง เลยถือโอกาสฝากผลงานใหม่คือลูกในท้องไปฝากกับแม่ผึ้งให้หลานคลอดง่ายและเป็นเด็กดี ส่วนโชคลาภนั่นตนก็ไปล้วงเลขในไหแต่ไม่ใกล้เคียงเลย บอกไม่เคยได้โชคจากแม่ผึ้งแต่แม่จะให้งานมาทำมากกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม