ก้อย ห่วงสุขภาพ ตูน เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ 3 วันติด รับคุยสามี มีลูกแค่ 2 คน

หลังคุณแม่ลูกสอง “ก้อย รัชวิน” ควงลูกชาย “น้องทะเล” วัยเกือบ 3 ขวบ ไปชูป้ายไฟให้กำลังใจคุณพ่อ “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ในคอนเสิร์ตใหญ่ “EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE AT IMPACT ARENA” ที่เล่นใหญ่จัดเต็มถึง 3 รอบติด


ล่าสุด ก้อย ได้เปิดใจว่า ที่พาลูกชายไปเชียร์คุณพ่อที่คอนเสิร์ต เพราะเป็นเจตนารมณ์ของคุณสามี ที่อยากให้ลูกชายมาดูและมาเชียร์ที่คอนเสิร์ต แถมตอนนี้ น้องทะเล สามารถร้องเพลงคุณพ่อได้หลายเพลง และสนุกสนานกับคอนเสิร์ตของคุณพ่อแบบสุด ๆ

ส่วนเรื่องสุขภาพของสามีหลังเสร็จคอนเสิร์ตใหญ่ ก้อย เปิดใจว่า ตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ ช่วงก่อนจะเริ่มคอนเสิร์ตจริง ๆ มันมีเหตุการณ์ที่สำคัญเหตุการณ์หนึ่งที่มันเพิ่งเกิดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ ที่หลายคนยังไม่รู้ เป็นเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของสามี คือถ้าทุกคนได้รู้อาจจะอึ้ง คอนเสิร์ต 3 รอบก็ลุ้นทุกรอบ ทำเอาตนและครอบครัวเป็นห่วง ต้องสั่งให้มีคุณหมอและพยาบาลคอยดูแลด้านหลังเวทีตลอด 3 วัน ใครที่อยากรู้เรื่องราวทั้งหมด ให้รอดูในช่องยูทูบของครอบครัว “KT’s Journey” สัปดาห์หน้า แต่ยอมรับว่าเป็นห่วงสุขภาพคุณสามีมาก ๆ กลัวจะเป็นอะไรบนเวทีคอนเสิร์ต เพราะต้องเล่นสด 4 ชั่วโมงเต็ม ถึง 3 วันติดต่อกัน ทุกวันที่แสดงคอนเสิร์ตจะกลับบ้านดึกตี 2 ตี 3 ทุกวัน


นักข่าวถามต่อว่า ลูก 2 คนน่ารักมากคิดจะมีเพิ่มอีกมั้ย? งานนี้ ก้อย รีบตอบทันที อายุ 40 ปีแล้ว ลูก 2 คนชายหญิงก็พอแล้ว กำลังน่ารัก เราก็คุยกันแล้วว่า 2 คน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 490 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม