โบว์ อึ้ง ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด 10 กว่าวัน ลุ้น อาเล็ก มีแหวนให้ เผื่อใจอีก 2 ปีอาจไม่ได้คบ!

ได้รับความรักแบบล้น ๆ ในวัย 28 ปี นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ที่ในวันคล้ายวันเกิด วันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา “โบว์” เล่าว่า ช็อก เพราะถูกเซอร์ไพรส์ตั้งแต่วันที่ 2 มาถึงวันที่ 10 กว่า ของเดือน มิ.ย. ก็ยังเซอร์ไพรส์กันอยู่ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี แฟนคลับทุกคนที่ให้กันเยอะมาก แต่ที่เห็นจะพิเศษที่สุดก็คือเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” นอกจากจะปิดตาพาเดินทางไปสถานที่เซอร์ไพรส์ ยังที่ได้วางแผนรวมเพื่อน ทั้งเพื่อนที่ไม่ได้เจอมานาน และเพื่อนจากช่องเดิมมาในงานวันนั้น วินาทีที่ได้เห็นหน้าเพื่อน ทำเอาซาบซึ้งน้ำตาไหล เพราะตนตั้งใจกับการทำงาน จนไม่ได้เจอเพื่อน ๆ โมเมนต์นี้จึงเป็นโมเมนต์ที่เติมเต็มมาก


โดยของขวัญสุดพิเศษจาก “อาเล็ก” คือ ภาพวาดจากศิลปินต่างประเทศที่เขาดีลไว้ และน้ำแร่ 1 แพ็คที่ตนได้ขอไว้ก่อนหน้านี้ เห็นเซอร์ไพรส์นี้ที่พิเศษมาก ๆ ทั้งเพื่อนทั้งดอกไม้ แต่ถึงอย่างนั้นเองก็บอก “อาเล็ก” ไม่ต้องคาดหวังกับการเซอร์ไพรส์กลับ ตนก็จะไม่คิดหวังเหมือนกัน โดยตั้งเป้าในวัย 28 ปีว่าจะบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาจริงจังกับงาน ครั้งนี้ถ้าเหนื่อยก็จะไปเที่ยวพักผ่อน

ย้อนไปตอน “อาเล็ก” ปิดตาเซอร์ไพรส์ก็มีคิดบ้างว่าจะมีแหวนหรือเปล่า แต่พอเปิดตามา สิ่งที่เปิดก่อนไม่ใช่กล่องแหวน แต่เป็นกล่องข้าวแทน เรื่องการแต่งงานก็มีพูด ๆ วางแผนกันอยู่บ่อย ๆ แต่ก็มีเผื่อใจไว้ เล่าอีกว่าอนาคต 2 ปีเราอาจจะไม่ได้คบกันแล้วก็ได้ เพราะด้วยอะไรหลาย ๆ เพราะความชอบเราเปลี่ยนไปทุกวัน ชีวิตคนเรามันไม่เที่ยง แต่ทุกวันนี้ความรักไม่ได้ลดลง มองว่าเป็นเพราะตนมีความตลก ความหลากหลายไม่ซ้ำ วันนี้เป็นอีกคน พรุ่งนี้ก็เป็นอีกคน จึงทำให้อาเล็กไม่เบื่อ แต่อาจจะรำคาญแทน


ทริปเที่ยวที่เกาหลี เมืองปูซานกับแก๊งเพื่อนและแฟนหนุ่ม “โบว์” บอก สนุกมาก ๆ ถึงจะไปกับเพื่อนก็มีเวลาสวีตหวาน เดินจับมือกันบ่อย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติวิวเมืองปูซาน ในระหว่างที่เที่ยว “อาเล็ก” ก็มีลงรูปมาอวดแฟน ๆ ด้วย แต่เห็นจะว้าวอีกเรื่องก็คือลุคส์ “อาเล็ก” มาดเข้มไว้หนวด “โบว์” เล่าว่า ละครเรื่องล่าสุดเจ้าตัวต้องเล่นเป็นมาเฟีย เลยต้องไว้หนวดยาวก็ถือว่าดี เพราะเหมือนได้แฟนอีกคนที่เท่ขึ้น แซว ปกติจะเป็นตี๋สะอาด แต่ครั้งนี้จะเป็นตี๋แบบสกปรกหน่อย เห็นแล้วไม่จั๊กจี๋เพราะหนวดเขานุ่มมาก แถมแอบเมาท์ว่า ตั้งแต่ไว้หนวดก็เก๊กมากขึ้นกว่าเดิม นั่งกินข้าวก็เก๊ก จนโบว์ต้องคอยทักตลอดว่า เฮ้ย ใครอะ ออกไปจากร่างเดี๋ยวนี้นะ

นอกจากนี้ “โบว์” ยังพูดถึงโมเมนต์ที่ “อาเล็ก” ไปเที่ยว สปป.ลาว และไปสระผมที่ไม่ได้สระแค่ผม แต่มีบริการนวดหน้าซึ่งเป็นบริการของทางร้าน “โบว์” เห็นคลิปนี้ก็ฮาเหมือนกัน เจ้าของร้านรู้จัก “อาเล็ก” แต่คนสระไม่รู้จัก เขาเลยจัดมาชุดใหญ่ให้ แต่อาเล็กบอก ระหว่างทำก็ผ่อนคลาย สบายดีนะ คิดว่าน่าจะสบาย 80% อีก 20% คือเปียก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,244 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม