คณะผู้บริหาร – พนักงาน ทำบุญครบรอบ 72 ปี อสมท

นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ที่ในวันนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมพระบรมวงศานุวงศ์ ได้พระราชทานแจกันดอกไม้ เนื่องในโอกาสครบรอบ “72 ปี อสมท คู่สังคมไทย” 9 เม.ย.67 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คณะผู้บริหารและพนักงาน


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คณะกรรมการบริษัท อสมท จำกัด มหาชน พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงาน ได้ร่วมจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และถวายภัตตาหารเช้า แด่พระสงฆ์จากวัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล รวมไปถึงการสักการะหลวงพ่อองค์ดำ ศาลพระพรหม และพระภูมิเจ้าที่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องรักษาและถือเป็นที่พึ่งพิงทางใจให้กับชาว อสมท ทุกคน ขณะเดียวกันก็ผู้มีเกียรติจากองค์กรพันธมิตร ภาครัฐ และภาคเอกชน อาทิ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 , พีพีทีวี ,เดลินิวส์ , ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส) ,ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกสิกรไทย เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ณ บริเวณ ห้องส่ง 5 ชั้น 1 อาคารปฏิบัติการ

ในปีนี้ อสมท เชิญองค์กรพันธมิตรต่าง ๆ ร่วมแสดงความยินดีด้วยการร่วมสมทบทุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในการบริหารจัดการน้ำเพื่อการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งพระราชดำริ โดยร่วมสมทบทุนได้ที่ มูลนิธิอุทกพัฒน์ในพระบรมราชูปถัมภ์ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 013-0-22419-7 ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย.67 สอบถามได้ที่เบอร์ 02-201 6000 ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเป็นตัวแทน อสมท ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้ความเชื่อมั่นและติดตามพวกเรามาตลอด 72 ปี และเราขอสัญญาว่าจะผลิตรายการและนำเสนอสิ่งดี ๆ ผ่านทางช่อง 9 กด 30 ตลอดไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม