เบลล่า อุบเผยสัมพันธ์ วิล ชวิณ ลั่น! งานหน้าตอบ 100 เปอร์เซ็นต์ ยันไม่มีอะไรปิดบังแน่นอน

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ทันที หลังมีภาพร่วมเฟรมของนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน กับทายาทหมื่นล้าน วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ถูกปล่อยออกมา จนหลายคนต่างพากันลุ้นหนักมากในความสัมพันธ์นี้ ว่าสถานะหัวใจของสาว เบลล่า กลับมาเป็นสีชมพูแล้วหรือเปล่า? หลังครองตัวโสดมา 3 ปี


ล่าสุดวันนี้ (28 เม.ย. 67) สาว เบลล่า เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) ที่วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ ก็ได้เปิดใจว่า “วันนี้เป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ได้รับโอกาสจากวัดสระเกศ เพื่อเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าในวันนี้ ที่เป็นวัดสระเกศเพราะตนศรัทธาอยู่แล้ว และมาทำบุญอยู่เรื่อย ๆ จนทราบว่าทางวัดจะมีการปิดเพื่อบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ ตนจึงอยากจะช่วย เพราะงบในการบูรณะค่อนข้างสูง จึงทำให้มีวันนี้ที่เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า ตนชื่นใจและดีใจมาก ๆ ที่มีคนร่วมบุญเยอะ ยอดกองผ้าป่ารวมทั้งหมด 8,840,911.18 บาท

ส่วนวันเกิดคุณแม่ปีนี้ สาว เบลล่า ให้ชุดเครื่องเพชร เผยว่าเปย์หนักนิดหน่อย คุณแม่เขิน ๆ ไม่กล้าใส่ ที่ซื้อชุดเครื่องเพชรให้เพราะคุณแม่ไม่ใส่อะไรแบบนี้เลยซื้อไว้ให้ติดตัว วันนี้คุณแม่ก็ใส่มาทำบุญด้วย ตนเลือกเองกับมือ เห็นเหมาะสมกับคุณแม่ตนจึงตั้งใจซื้อให้ และพาคุณแม่ไปดินเนอร์ ตนก็ได้อวยพรเรื่องสุขภาพให้คุณแม่ ไม่เจ็บ ไม่ไข้


ช่วงนี้โลกสดใสขึ้น? สาว เบลล่า ตอบต้องขออนุญาตจริง ๆ เนื่องด้วยสถานที่ที่เราอยู่ ไม่อำนวยให้เราพูดในเรื่องทางโลก อยากให้ทุกคนโฟกัสในงานบุญทอดผ้าป่าในวันนี้ วาระโอกาสหน้าที่เราจัดงานที่เหมาะสม และสามารถพูดคุยกันได้ตามอัธยาศัย บอกแน่นอน ที่จริงตนไม่ได้มีอะไรจะปิดบังอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรตนจะมาบอกทุก ๆ คน รอครั้งหน้าวาระโอกาสเหมาะสมดีกว่า

ในงานนี้มีคนมาร่วมงานเยอะมากเกือบ 100 คน และมีทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเหลือบไปเห็นหนุ่ม วิล ชวิณ เดินทางมาร่วมทำบุญในงานนี้ด้วย

ก่อนที่สาว เบลล่า จะขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามา รวมไปถึงแรงเชียร์จากทุกคน เชื่อว่าทุกคนอยากรู้และสงสัยเรื่องที่กำลังเป็นข่าว เอาเป็นว่าเอาไว้โอกาสหน้าดีกว่า งานหน้าพูด 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีอะไรปิดบังแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,686 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม