ตกอยู่ในภวังค์รัก! วิว วรรณรท ซบไหล่หวาน เปิดตัวคบ แม็ค วีรคณิศร์ เรียก “บีบี๋” แทนคำว่าแฟน

ดูเหมือนว่าจะมูฟออนออกจากความโสด กลับเข้าสู่โหมดอินเลิฟอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว วิว วรรณรท กับ นักแสดงหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ ที่ถูกจับตาความสัมพันธ์มาสักพัก หลังมีภาพทั้งคู่เช็กอินทานข้าว ณ ร้านอาหารดังที่ จ.ชลบุรี ต่อด้วยภาพล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ภาพควงคู่กินเป็ดปักกิ่งภัตตาคารดังที่อยุธยา ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟน ๆ แต่ก็ยังไม่เคยมีฝ่ายไหนออกมายืนยันสถานะที่ชัดเจน


แต่ล่าสุดดูเหมือนภาพในอินสตาแกรมโพสต์ล่าสุดของทั้งคู่จะเป็นคำตอบที่ชัดเจนว่าตอนนี้ วิว และ แม็ค กำลังสานสัมพันธ์รักกันตามที่หลายคนเข้าใจ เพราะภาพเซ็ตดังกล่าวเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ทั้งคู่ควงแขนกันไปจิบกาแฟ ณ คาเฟ่สุดชิก บรรยากาศดี ก่อนจะผลัดกันถ่ายรูปให้กันแล้วกัน แต่ที่ทำแฟน ๆ กรี๊ดหนักเห็นจะเป็นช็อตที่ วิว เอาหน้าซบไหล่ แม็ค แม้ในภาพ วิว จะไม่ได้ลงให้เห็นหน้าหนุ่มที่เจ้าตัวซบไหล่ชัด ๆ แต่เมื่อเทียบเสื้อของชายหนุ่มในรูป กับ เสื้อที่ แม็ค ใส่ไปวันนั้น พบว่าเป็นตัวเดียวกัน อีกทั้งแคปชันประกอบภาพของทั้งคู่ยังหวานฉ่ำ ราวกับหนุ่มสาวที่กำลังตกอยู่ในภวังค์รักและกำลังคลั่งรักขั้นสุด แถมยังมีการเรียกแทนกันว่า บีบี๋ แบบที่คนเป็นแฟนกันเค้าทำกันแล้วด้วย สรุปง่าย ๆ ก็คือวาเลนไทน์ปีนี้ วิว – แม็ค ไม่โสด ไม่เหงาแล้วนะ

โดย วิว ได้โพสต์ภาพซบไหล่ แม็ค ในคาเฟ่@villwannarot พร้อมข้อความระบุว่า “I only have eyes for you~🏠❤️(ฉันมีดวงตาให้เธอคนเดียว) จากนั้น แม็ค ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับใต้โพสต์แบบหวานมดไต่ว่า “But it’s only you in my eyes😊 🏠❤️ (แต่ในสายตาของฉันมีแค่เธอ😊) ก่อนที่ แม็ค จะโพสต์ภาพตัวเองนั่งจิบกาแฟในคาเฟ่เดียวกับที่พา วิว ไป ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ mac_waang พร้อมแคปชันระบุว่า “ดึงหน้าพี่ไม่ชอบ แต่ถ้าดึงไปกอดพี่ไม่ว่า@villwannarot 🏠❤️” ซึ่ง วิว ก็เข้ามาตอบกลับหวานเจี๊ยบว่า “Bebieee” ต่อมา แม็ค มาขานรับแบบหวานฉ่ำว่า “ค้าบบ บีบี๋” ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของคู่นักคู่ใหม่ของวงการกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 421 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม