แม็ค เซอร์ไพรส์วันเกิด วิว พาเที่ยวหัวหิน ซุ่มซื้อเค้ก-กระเป๋าหรู-ดอกไม้ ให้หวานใจอีก!

คนโสดหนีไปไกล ๆ เพราะช่วงนี้กลิ่นความรักของคู่นางเอกสาว วิว วรรณรท กับแฟนหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ มันฟุ้งกระจายไปทั่ว ขยันเสิร์ฟโมเมนต์สวีต หยอดคำหวานใส่กันรัว ๆ จนหลายคนแห่แซวสนั่น ยิ่งล่าสุดวันที่ 10 เม.ย. 2567 ตรงกับวันเกิดอายุ 35 ปีของสาววิว งานนี้หนุ่มแม็คไม่พลาดทำเซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษเช่นกัน


โดยวันนี้(11 เม.ย. 2567) แม็ค วีรคณิศร์ ลงคลิปที่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ วิว พร้อมแคปชัน “Surprised mission complete!!! วิวไม่รู้เรื่องอะไรเลยยย ตั้งแต่ต้นจนจบ หวังว่าหนูจะชอบของขวัญนะครับ เค้กที่เตรียมให้ก็เป็นบัตเตอร์เค้กที่หนูชอบตั้งแต่เด็ก ๆ และกระเป๋าที่เหมาะกับคนแบกบ้านไปไหนมาไหนอย่างหนูนะคะ ขอบคุณทางโรงแรมวาลาและทีมงานทุกคนที่ช่วยกันเตรียมเซอร์ไพรส์นะครับ ทั้งเค้กและดอกไม้ ทุกคนน่ารักมาก ๆ จริง ๆ ห้องพักก็ดีไซน์สวยลงตัวไม่มากไม่น้อยจริง ๆ ชอบที่นี่มาก ๆ #รักที่่รัก #VILLBIRTHDAY #เค้าน่ารักผมอยากให้โลกรับรู้” ซึ่งหวานใจได้เข้ามาตอบกลับว่า “หนูไม่รู้เรื่องอะไรจริง ๆ โอยย55555 รักที่รักกกก ขอบคุณนะคะ”

ต่อมาแฟนสาว วิว ได้ลงภาพขอบคุณหวานใจหนุ่ม ระบุด้วยว่า “𝐘𝐨𝐮 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐦𝐞 𝐟𝐞𝐞𝐥 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐥𝐮𝐜𝐤𝐢𝐞𝐬𝐭 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐢𝐧 𝐭𝐡𝐞 𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝* @mac_waang ร๊ากกกกกกกที่รัก :)))) ขอบคุณนะคะเบบี๋สำหรับเซอร์ไพรส์วันเกิดไกลถึงหัวหิน! ตั้งแต่พามาเที่ยว เตรียมเค้กในความทรงจำวัยเด็กให้ แล้วยังมีของขวัญ(ที่อยากได้มากแต่เก็บเงินซื้ออยู่) สีนี้หายากมากแล้วด้วยยังหามาให้ได้ แง จะใช้ให้คุ้มค่าเลยค่ะ กราบ🙏🏻ขอบคุณทุกอย่างที่ตั้งใจทำให้นะคะ มันมีค่ามากมายจริง ๆ… แต่รู้มั้ยว่า “ตัวที่รักนั่นแหละคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับหนูแล้วน้าา” I’m so lucky to have you in my life, 𝐦𝐲 𝐡𝐨𝐦𝐞” หวานขนาดนี้งานวิวาห์ไม่น่าไกลแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 744 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม