แม็ค วีรคณิศร์ ขอโทษแล้ว ปมดรามาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ หลิงหลิง เผยสนิทกันมาก ต่อไปจะระวังมากขึ้น

กลายเป็นดรามาขึ้นมาทันที หลังพระเอกหนุ่ม แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล โดนชาวเน็ตขุดคลิปเก่า ระหว่างสัมภาษณ์กับ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ ซึ่งมีบางช่วงที่หนุ่ม แม็ค ได้ลูบที่แขนของ หลิงหลิง และทั้งสายตามอง ทำเอาชาวเน็ตมองว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการลวนลามและคุกคามฝ่ายหญิง รวมไปถึงคำพูดที่พูดว่า “ถ้าสมจริงต้องไม่ใส่เกาะอกดิ” จนถูกวิจารณ์ยับ


ล่าสุดหนุ่ม แม็ค ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมทั้งขอโทษกับพฤติกรรมดังกล่าวที่ไม่เหมาะสม ผ่านอินตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่ให้สัมภาษณ์ของผมกับน้องหลิงหลิง เพื่อโปรโมตละครเรื่อง ‘มักกะลีที่รัก’ (ได้ออนแอร์เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) ผมกับหลังเองเป็นเพื่อน ๆ แนักแสดงในกองหลายคน เราสนิทกันมากและนับถือกันเป็นพี่น้องอย่างสนิทใจ ทั้งผู้จัด ทีมงาน นักแสดง เราแค่อยากให้สัมภาษณ์ของเราทำให้รายการสนุก เพราะผมรักละครเรื่องนี้มากครับ หากทุกคนได้ดูบทสัมภาษณ์โดยรวมจริง ๆ จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ และการถ่ายทำของรายการทุกอย่างเป็นทางการ ผ่านการพิจารณาจากทางช่อง 3 แล้วครับ ในส่วนตัวผมได้คุยกับหลิงเองอีกครั้ง น้องเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ถ้าการกระทำของผมมันทำให้ใครไม่สบายใจหรือไม่เหมาะสม ผมก็ต้องขอโทษและจะระมัดระวังในการสัมภาษณ์ให้มากขึ้นครับ สุดท้ายขอบคุณทุกการติชม มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ”

พร้อมทั้งแนบแคปชันว่า “ทุกวันนี้ผมเองขอเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขง่าย ๆ อยากดูแลคนที่เรารัก และรักเราให้ดีที่สุด และอยากทำให้มันสร้างสรรค์มาก ๆ ครับ เพราะมองเห็นว่าเวลาในชีวิตคนเราไม่ได้ยาว อยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดี ๆ และทำเรื่องดี ๆ ให้กันไว้ หวังว่าจะสร้างพลังงานดี ๆ ให้กับทุก ๆ คนต่อ ๆ ไปนะครับ ขอบคุณครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 83 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม