“ตู่-มาวิน” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก หวานหนักเหมือนหลุดมาจากซีรีส์เกาหลี

ใกล้ถึงวันวิวาห์เข้าไปทุกที สำหรับคู่รักนักชิมอย่างผู้จัดคนสวย “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” กับแฟนหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” ที่งานหมั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ และมีงานฉลองมงคลสมรสวันที่ 28 ก.พ. 64 ซึ่งวานนี้ (8 ธ.ค. 63) ว่าที่เจ้าสาวก็ได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมงานว่าเป็นแบบ Long Table มีแขกทั้งหมด 200คน ส่วนชุดแต่งงานได้ไปลองชุดไทยมาแล้ว เหลือปักเพิ่มอีกนิดหน่อย
.
หลังจากออกมาอัปเดตแพลนงานแต่งแล้ว ต่อมาว่าที่บ่าวสาวก็ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารักที่บ่งบอกถึงการเป็นคู่รักนักชิมสุด ๆ เพราะในภาพมีของกินหลากหลายชนิด ซึ่ง “ตู่ ปิยวดี” ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งลงอินสตาแกรม ระบุว่า “ชีวิตมันต้องมีเลอะเทอะกันบ้าง แต่ก็พร้อมที่จะเลอะเทอะได้ด้วยกัน แค่อปป้าต้องยอมเลอะเทอะกว่าวดีหน่อยนึง #MawinWadeePrewedding #MawinWadeeForever” โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่เลอะครีมจากเค้กที่ถืออยู่สื่อถึงชีวิตมันต้องมีการเลอะเทอะกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะเลอะไปด้วยกัน
.
ฟากหนุ่มมาวินก็ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งเช่นเดียวกัน เป็นภาพที่ทั้งคู่ไปถ่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตคล้ายกับกำลังเลือกซื้อผัก ผลไม้ เขียนแคปชันว่า “อยากได้วิตามินต้องกินผัก อยากได้ความรักต้องกินอะไร??? @tu_piyawadee #MawinWadeePrewedding #MawinWadeeForever” โดยมีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมบอกว่าภาพเหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลีเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 31,706 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม