“ลีเดีย – แมทธิว” ตอบปม “พลอย – โต้ง” ลือเลิก เผยเคารพการตัดสินใจ พร้อมซัพพอร์ต

หลังมีข่าวคำใบ้เกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์ของคู่รักคู่หนึ่ง จนบางคนไปจับโยงกับคู่ของนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” กับแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” เพราะมีการสังเกตว่าทั้งคู่มีการอันฟอลโลว์ไอจีกันก่อนหน้านี้ ซึ่งประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง พลอย-โต้ง ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ จากทั้งสองคน


ล่าสุดในฐานะเพื่อนซี๊แก๊งเดียวกันอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” กับ “แมทธิว ดีน” ก็ได้เผยว่าที่ผ่านมามีโอกาสได้เจอหน้ากันกับพลอยเรื่อย ๆ ซึ่งสีหน้าของพลอยก็ดูปกติดี ยิ้มแย้มตามสไตล์พลอยอยู่แล้ว มีโอกาสได้อัปเดตชีวิตกันตลอดเวลา เราก็ทำหน้าที่ซัพพอร์ตกันทุกอย่าง ที่ผ่านมาให้เกียรติเสมอ ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอะไรก็พร้อมซัพพอร์ต ส่วนตัวเชื่อว่าถ้าเขามีอะไรที่ผิดปกติก็จะสัมผัสได้

ถามถึงสิ่งที่ต้องห่วงพลอยเป็นพิเศษในช่วงนี้? หนุ่ม แมทธิว เผยว่าคิดว่าตอนนี้พลอยโตแล้ว เก่งอยู่แล้ว สามารถดูแลตัวเองได้ เรื่องความรักเราก็เป็นห่วงเขาอยู่แล้ว อยากให้เขาเจอคนที่ดี แต่ไม่สามารถไปบอกเขาได้ว่าต้องคบคนนี้ ไม่คบคนนี้ เขาจะเลือกยังไงก็แล้วแต่เขา เพราะพลอยเป็นคนที่รักใครแล้วรักหมดใจ ส่วนความสัมพันธ์ของพลอยกับโต้งเป็นไปตามข่าวลือหรือไม่นั้น ทั้งแมทธิวและลีเดียไม่ขอตอบ ให้ไปถามเจ้าตัวเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 897 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม