เหตุเกิดเพราะความไม่รู้! ชาย เห็นใจ เบนซ์ – มิค เจอคดีอาหารเสริม ดีใจว่างงาน 6 เดือน ได้อยู่บ้าน ใช้เวลากับลูก ๆ

จากกรณีตำรวจ บก.ปคบ. ออกหมายเรียกนักแสดงมากฝีมือ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา และสามี มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์หนึ่ง มาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา “โฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง” และมีรายงานว่า ศาลแขวงพระนครเหนือ มีคำสั่งจำคุก เบนซ์ – มิค 6 เดือน โดยโทษจำคุก ให้รอการลงโทษ 1 ปี และปรับเป็นเงินคนละ 6,000 บาท
ล่าสุด (5 ก.ค. 67 ) ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ นักแสดงมากความสามารถ พี่ชายแท้ ๆ ของ มิค ออกมาเปิดใจในเรื่องนี้ว่า ได้พูดคุยกับ มิค และ เบนซ์ มาตลอด รู้จักทั้งคู่ดีที่สุด รู้ว่าทั้งคู่ไม่มีเจตนาที่ทำร้ายใคร สิ่งที่เกิดขึ้นเราก็ให้กำลังใจ อะไรที่ต้องดำเนินการต่อไปเราก็จะช่วยเท่าที่ช่วยได้ การที่คนเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เชื่อว่าย่อมอยากได้กำลังใจ และอยากให้เรื่องคลี่คลายเร็ว ๆ ส่วนตัวเชื่อว่า มิค ไหวตลอด แต่ก็ดูออกว่ามีช่วงที่เปลี่ยนไป เงียบลง มีความกังวล เพราะมันยากกับการรับมือกับอะไรที่ไม่คาดคิดที่เข้ามา อยากจะบอกว่าเขาไม่รู้ ก็คือเขาไม่รู้จริง ๆ ในเมื่อเรื่องออกมาแบบนี้ เขาก็ยอมรับ มันเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ แต่ก็มีคนโทรมาให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือน้องชายและน้องสะใภ้เยอะมาก ทำให้เห็นว่ามีคนรักทั้งคู่มาก เหตุการณ์หนักหน่วงครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่ครอบครัวเพิ่งเคยเจอ แต่เข้าใจในสถานการณ์และเห็นใจ ในฐานะคนในครอบครัวพยายามที่จะโอบกอดให้กำลังใจทั้งคู่ เชื่อว่าทุกอย่างจะต้องจบลงด้วยดี อยากให้ มิค และ เบนซ์ ยิ้มอีกครั้ง และภูมิใจกับสิ่งที่พวกเขาทำอีกครั้ง ตอนนี้ก็พาทั้งคู่ไปเที่ยว เพื่อให้ได้ใช้เวลาอย่างมีความสุขกับครอบครัว


ส่วนก่อนหน้า ชาย ให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งทางยูทูบ ในทำนองที่ว่า “หลังจากที่ละคร มาตาลดา จบ ตนเองได้รับรางวัลและคนพูดถึงมากมาย แต่หลังจากนั้นไม่มีงานเลย อยู่บ้านว่าง ๆ 6 เดือนเต็ม ๆ รางวัลไม่ได้การันตีว่าพรุ่งนี้เราจะมีงาน” หลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกไป หลายคนต่างก็เข้ามาทักว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ในช่วงที่ละครออนแอร์ ตนก็รับงานอื่น ๆ มากมาย และทำงานทุกอย่างเต็มที่ แต่พอช่วงละครจบ ทำให้ว่างมานานมากกว่าครึ่งปีด้วยซ้ำ อยู่บ้านนานจนบางครั้งลูก ๆ ก็ถามว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ยืนยันที่พูดในรายการ ไม่ได้พูดด้วยความน้อยใจ แต่กลับรู้สึกดีใจและชอบช่วงเวลานั้น มาก ๆ ถือว่าได้พักผ่อน เพราะก่อนหน้าเต็มที่กับงานจนเกิดความเหนื่อยล้า ช่วงนั้นรู้สึกดีที่ได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับลูกที่อยู่อ้อมแขน ได้เห็นหน้ากันครั้งแรกของวัน ได้ใช้เวลากับลูก ๆ อย่างเต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,347 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม