บอสโจ ยมนิล ตอบชัด! ปมปลดพระเอกหมอลำฟ้าผ่า ไม่ได้ไปต่อกับวง “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”

ทำเอาหลายคนต่างตกใจและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลังทีมผู้บริหารวงหมอลำชื่อดัง “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ปลดพระเอกหมอลำออกจากวงแบบฟ้าผ่า ทั้ง ไดมอนด์ ฤทธิไกร , ระน้อย กาฬสินธุ์ ลำเพลิน รวมถึงศิลปินท่านอื่น ๆ จนทำให้พระเอกหมอลำได้ออกมาโพสต์อำลา ที่ไม่ได้ร่วมเดินทางไปต่อกับทางวง


โดยหนุ่ม ไดมอนด์ ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอขอบคุณเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ขอบคุณ บอสโจ ซ้อนุช และทีมผู้บริหารทุกคน ที่ได้ให้โอกาสไดมอนด์ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานบนเวทีแห่งนี้ จากวันแรกจนถึงปัจจุบันไดมอนด์ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์หลาย ๆ อย่างจากที่นี้ ได้พัฒนาตัวเองหลาย ๆ อย่าง ขอบคุณมิตรภาพดี ๆ จากทุกคนในวงสาวน้อย ขอบคุณ Fc แฟนคลับไดมอนด์ และ Fc แฟนคลับสาวน้อย ที่คอยสนับสนุนเรื่อยมานะครับ ‘…บทสรุปของเรื่องนี้ ไดมอนด์ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับวงต่อนะครับ…’ ซึ่งเป็นดุลยพินิจของทีมผู้บริหารได้ตัดสินอย่างชัดเจนครับ น้อมรับและเคารพในการตัดสินใจของทีมผู้บริหารครับ สุดท้ายนี้ขอชี้แจง แจ้งอย่างชัดเจนอีกครั้ง ผม ในนาม ไดมอนด์ ฤทธิไกร ได้ยุติบทบาทหน้าที่บนเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพงครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ”

ส่วนหนุ่ม ระน้อย ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นเดียวกัน ระบุว่า “ปีที่จะถึงเราไม่ได้เดินสายกับวงสาวน้อยเพชรบ้านแพงต่อ แบบถาวร ด้วยเหตุผลใดนั้น บอสโจแจ้งว่าไม่ทราบ เป็นมติของทีมบริหารใหม่ ที่บอสโจโพสต์ก่อนหน้านั้น ‘แล้วเรื่องน้ำเมาแทบไม่ได้แตะ’ ขอบคุณระยะเวลาการทำงาน 9 ปีของบ้านสาวน้อย #ใครจะคิดแบบไหนพูดแบบไหนพูดไปเลย เราจะรู้ดีในตัวเรา คนที่รักเราจะรู้ดีในตัวเรา แต่เราเชื่อว่า Fc หลายคน เห็นในศักยภาพการทำงาน ความใส่ใจของเรา แม้กระทั่งบอสเองก็ชมการทำงาน เราดีใจที่ครั้งนึงเราเคยได้ร่วมงานกับทุกคนที่รักเรา”


ล่าสุด บอสโจ ยมนิล หัวหน้าวงหมอลำ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “มีศิลปินหลายคนที่ไม่ได้ไปต่อ เนื่องด้วยทีมผู้บริหารได้ตัดสิน ไตร่ตรอง ภาพรวม อย่างถี่ถ้วน ผมเคารพการตัดสินของทีมผู้บริหาร กฎระเบียบ ขององค์กร กับก้าวสู่การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเป็นเอกภาพของการปกครอง ศิลปินบาง คนหน้าเวทีเหมือนจะมาดี แต่เสียที ที่น้ำเมา”

ทั้งนี้ บอสโจ ยังโพสต์ประกาศรับสมัครหมอลำคนใหม่ทันที บอกว่า “สาวน้อยเพชรบ้านแพง รับสมัคร หมอลำ-นักร้อง ชาย 2 ตำแหน่ง หญิง 2 ตำแหน่ง เริ่มอายุ 16 ปี ถึง 35 ปี ไม่มีเงินรางวัล แต่มีเวทีให้ท่านยืนสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สร้างชื่อเสียงให้คุณ..สิมีคนมาสมัครบ่น้อ ใครสนใจทักด่วน” ซึ่งหลังจากที่ประกาศออกไปไม่ถึง 5 นาที ก็มีคนแห่เข้ามาสมัครเพียบ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,301 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม