มาริโอ้ ซื้อกล้องให้ จันจิ เป็นของขวัญวันเกิด แย้มสะสม ลาบูบู้ นานแล้ว-ระวังของปลอม

ทำเอานักสะสมของเล่นคนนี้ฟินกระจาย นักแสดงสุดหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังได้ร่วมคอแล็บผลงานกับ “คาซิง ลุง” เจ้าของผลงานอาร์ตทอยที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ “ลาบูบู้” ในคอลเลคชั่น “MARIO LABUBU” ที่ทำเพื่อแจกในงานอีเวนต์
ล่าสุด (9 เม.ย. 67) “มาริโอ้” เปิดใจว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง เพราะชอบงานป๊อบอาร์ต-งานของเล่นอยู่แล้ว ชื่นชอบ “ลาบูบู้” มานานตั้งแต่ถ่ายรายการยูทูบ “โอ้ลั้นลา” แล้ว ยิ่งตอนนี่เริ่มฮิต เพื่อนซี้ “แจ็ค แฟนฉัน” ก็อาจจะเริ่มเกร็งราคา ตรงนี้ก็ต้องยิ่งระวัง แซว ทุกคนสะสมได้ ถ้าแจ็คสะสม ราคาอาจจะดีด แต่โชคดีที่ตนสะสมก่อน แต่ถึงอย่างนั้นตนก็เป็นสายสะสม ไม่เน้นขายออก ส่วนคอเลกชันที่ “น้องแอบิเกล” และ “ลิซ่า” สะสม ตนก็มีเรียบร้อยแล้ว ถามว่ายังมีรุ่นไหนที่อยากได้อีก ตอนนี้ของขาดอยู่ตลอด ต้องสะสมตลอด

พร้อมบอกว่า จากกระแสที่ “ลิซ่า” โพสต์ลง เป็นสิ่งที่ดี ที่มีศิลปินระดับโลกชื่นชอบ “ลาบูบู้” มีชื่อเสียงของตัวเองอยู่แล้ว พอน้องมาถือก็ดังเพิ่มมากขึ้น ส่วนตนเองไม่กลัวกระเป๋าแห้ง เพราะถ้าชอบก็ต้องซื้อ พร้อมฝากเตือนทุกคน ช่วงนี้ต้องระวังของปลอม อยากให้ช่วยสนับสนุนของแท้ของศิลปิน สังเกตดี ๆ ดูที่เท้าจะเห็นได้ชัดว่าของแท้-ของปลอม
สำหรับการฉลองวันเกิดย้อนหลังของแฟนสาว “จันจิ จันจิรา” ที่ก่อนหน้าต่างคนต่างทำงานจนไม่ได้ฉลองวันเกิดด้วยกัน ครั้งนี้หนุ่มโอ้ซื้อกล้องให้เป็นของขวัญ “จันจิ” พร้อมอวยพรแฟนสาว ให้ปัง ให้มีงานเยอะ ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็มียังห่วงเรื่องสุขภาพเพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ ถ่ายออนไลน์เยอะ

ส่วนกระดรามาที่ “จันจิ” กับการเปิดแฟลชถ่ายรูประหว่างดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK “มาริโอ้” เล่าว่า ตอนนี้โอเคแล้ว เรื่องผ่านไปได้ด้วยดี ตนได้ปลอบใจ-ให้กำลังใจอยู่เสมอ มองว่า บางอย่างมีได้…เรื่องดรามา ก่อนหน้าเขาก็รู้สึกนอยด์-รู้สึกแย่ คำพูดที่ทำให้จันจิรู้สึกดีคือ ส่งกำลังใจให้ เป็นกำลังใจให้ เพราะมันไม่มีใครอยากให้เกิด ตอนนี้จันจิก็ยิ้มได้ ส่วนวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์นี้ มาริโอ้ยังไม่มีแพลนไปไหน อาจจะออกมาเล่นสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ ถ้าเห็นโอ้ก็สาดน้ำได้ สาดแบบเบา ๆ จะได้ไม่ทะเลาะกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 62 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม