มาริโอ้ ลั่น เป็นคนรักเด็ก คงต้องเริ่มคิดบ้าง หลัง แจ็ค แฟนฉัน เตรียมเป็นคุณพ่อ

ก่อนหน้านี้มีดราม่าเบา ๆ หลังแฟนสาว จันจิ จันจิรา ได้รับช่อดอกไม้ตามงานแต่งงาน มาไม่ต่ำกว่า 5 ช่อ ซึ่งหวานใจหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เคยออกมาตอบไปก่อนหน้านี้ทำนองว่ายังไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้ จนหลายคนมองว่าเหมือนไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง

ล่าสุดวันนี้(25 ม.ค. 2567) มีโอกาสเจอ มาริโอ้ เลยขออัปเดตถึงเพื่อนซี้ แจ็ค แฟนฉัน เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อแล้ว งานนี้หนุ่มโอ้เผยว่า “พอน้องเริ่มเกิด ผมก็ต้องซื้อของเขาแล้ว เขาจะมามุกใหม่ ว่าเพื่อหลานนะโอ้ คือเขาเอาตุ๊กตามาขาย ผมซื้อมาแล้ว 6 หลักครับ โดนเขาหลอกอีกแล้ว เขาพูดคำเดียว โอ้เพื่อหลานนะ เราก็ใจอ่อน เพราะเรารักเด็กด้วย แต่ถ้าบอกเพื่อหลานอีกตอนนี้ต้องหยุดก่อน เราช่วยหลานไปเยอะแล้ว คือไม่คิดมาก คิดว่ารับขวัญหลาน ผมคิดว่าผมคุ้มแต่ถามคนอื่นเขาบอกว่าไม่คุ้ม

พอถามว่านึกภาพความเป็นพ่อของแจ็คยังไงบ้าง? พระเอกหนุ่ม กล่าวว่า คงน่ารัก ลึก ๆ เขาเป็นคนน่ารัก ลูกเขาคงน่ารักเหมือนเขา ส่วนเราจะเป็นพ่อทูนหัวให้หลานไหม ก็แล้วแต่พ่อเขาแหละว่าเอามั้ย

เห็นแจ็คมีลูกแบบนี้ เราอยากมีลูกไหม? “ผมก็ชอบ รักเด็กอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น คือผมก็ชอบ วันนึงก็คงต้องมี” ส่วนที่ว่าคบกับ จันจิ มาหลายปีแล้วนะ หนุ่มโอ้ตอบชัดว่า “ใช่ครับ เดี๋ยวเริ่มคิดแล้วครับ ให้เพื่อนนำหน้าไปก่อน เราสนับสนุนไปก่อน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม