ปุ้ย เจ้าของเวที MUT เผยอาจปลด พีเค ย้ำไม่ลำบากใจที่ตัดสินใจ ชมพลังสามัคคีลูกเทยไทย เหตุ สุขุมวิท11

ถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยทีเดียว “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จากกรณีพิธีกร “พีเค ปิยะวัฒน์” หย่ากับอดีตคนรัก “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หลังแต่งงานมา 4 ปี เซ่นข่าวลือเลิกเพราะคนเป็นสามีขอมีโลกใบที่ 2 จึงทำให้มีกระแสเรียกร้องจากแฟนนางงามส่วนใหญ่ให้มีการปลดพิธีกรอย่าง “พีเค” ที่ทำหน้าที่บทเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มาตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบันนั่นเอง


ล่าสุด (6 มี.ค. 67) “แม่ปุ้ย” เปิดใจว่า หลังจากได้รับรู้เหตุการณ์ เจ้าตัวได้โพสต์ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” ไปแล้ว มองว่าการหย่าร้างเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องธรรมดาแบบนี้ ก็ให้กำลังใจฝ่ายหญิง เห็นกระแสการให้กำลังใจล้นหลาม ร่วมถึงกระแสการปลดพีเคจากบทบาทพิธีกร ซึ่งที่ผ่านมาพีเคก็ทำหน้าที่ได้ดี และเก่งมากเอาอยู่ มีความรับผิดชอบและศักยภาพสูง แต่อย่างที่บอกกระแสและบรรทัดฐานทางสังคมมันก็สำคัญ ตอนนี้มีผลกระทบมาก มีข้อความโดยตรงและการโทรมาเรียกร้องการพิจารณา ซึ่งตนได้พูดคุยกันในองค์กรเรื่องนี้บ้างแล้ว ยันมีแนวโน้มที่จะปลดแน่นอน แต่เรื่องนี้ก็ต้องให้เกียรติเขาเพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้ ส่วนตัวไม่ลำบากใจในการตัดสินใจ เพราะมีบรรทัดฐานที่ถูกต้องในหัวใจ ตัดอคติออกไป การยืนอยู่ตรงนี้ต่ออาจจะเป็นการสนับสนุนความไม่ถูกต้องของสังคมหรือเปล่า แต่ถึงอย่างนั้นตนก็ต้องมองหลาย ๆ มุม เพราะการเปลี่ยนแปลงมันต้องแลกกับหลาย ๆ อย่าง ที่ผ่านมาเขาทำหน้าที่ดีมาก ไม่พร่อง ถ้าเลือกคนอื่นมาแทน ถ้าทำไม่ดีก็อาจจะโดนด่าอีก สุดท้ายก็ต้องพูดคุยเรื่องนี้อย่างจริงจังอีกครั้ง

ส่วนเหตุการณ์วันกะเทยผ่านศึก #สุขุมวิท11 “แม่ปุ้ย” บอก ไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง แต่ก็ชื่นชมในพลังความสามัคคีของลูก ๆ กะเทยไทย เวลาอยู่ด้วยกันก็หยุมกัน แต่เวลาใครมาหาเรื่องก็พร้อมร่วมมือปกป้องกัน ตนเห็นแล้วยังอยากไปดูเลย มองในแง่ดีว่า พลังความสามัคคีที่จะช่วยปกป้องคนไทย ชอบช็อตลอยฟ้าเป็นพิเศษ ที่มาของคำว่าลอยมามง ทำให้รู้ว่าอย่าริมีเรื่องกับกะเทยไทย เจ็บหมัดสะท้านฟ้ามีอยู่จริง พร้อมเล่าว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์แฟนนางงามฟิลิปปินส์-ไทยแต่อย่างใด เขาก็ยังรัก และปลื้มเมืองไทย ต้องดูเป็นวาระ ๆ ไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม