พร้อมพิสูจน์ความจริง! เบนซ์ – มิค มั่นใจ ไม่เคยโฆษณาเกินจริง ลองจริงแล้วเห็นผลเลยแนะนำ รู้เหตุผลคนแจ้งความ แต่ไม่ขอลงรายละเอียด

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษนักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา และสามี มิค บรมวุฒิ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ.ฐานโฆษณาอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง ตามมาตรา 40 และ 41 พ.ร.บ.อาหารและยา 2522 หลังมีการโฆษณาผ่านทางสื่อต่างๆ อ้างว่าทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังกล่าวแล้วจะช่วยเผาผลาญไขมัน ลดน้ำหนักได้ 15 กิโลกรัมภายใน 2 เดือน แจ้งความจับเบนซ์-สามี โฆษณาอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง ลดพุงหุ่นปัง 15 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน หลอกลวงประชาชนให้หลงเชื่อ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้(30 เม.ย.67) เบนซ์ ควงสามี ชี้แจงความจริง หลังตกเป็นจำเลยสังคม บอก ตกใจ!หลังเห็นข่าว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ยืนยันพร้อมชี้แจง เพราะไม่มีอะไรปิดบัง พร้อมให้พิสูจน์อยากเจอเจ้าหน้าที่เหมือนกัน มั่นใจไม่เคยโฆษณาเกินจริง เป็นเพียงพรีเซนเตอร์ที่ทดลองกินแล้วเห็นผลจริง หลังลองมาหลายวิธีและย้ำเสมอว่าผลลัพธ์ของแต่ละคนไม่เท่ากัน ตนช่วยแนะนำและบอกวิธีของตัวเองเวลาไลฟ์สดตลอด ตัวผลิตภัณฑ์เองก็ได้มาตรฐานและผ่าน อย. ผ่านการตรวจสอบมาแล้ว งง! คนแจ้งความมารังแกพวกตนทำไม ทั้งที่เป็นคนไม่ชอบหาเรื่องหรือมีปากเสียงกับใคร ตลอด 20 ปีในวงการพวกตนไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย ถามว่ารู้สาเหตุที่คนแจ้งความทำไปไหม รู้แต่พูดตรงนี้ไม่ได้ ไม่กล้าบอกเป็นเหยื่อทางธุรกิจ แต่พวกตนก็เสียหาย มีทนายความติดต่อมาเยอะมาก ถามว่าดำเนินคดีกลับเลยไหม แต่พวกตนไม่ชอบมีปัญหา ขอคุยขอเคลียร์ก่อน อยากให้เข้าใจกันมากกว่ามานั่งทะเลาะ

เบนซ์ เล่าต่อว่าตนเคยกินยาลดน้ำหนัก ดูดไขมัน ฉีดสลายไขมัน ทำมาหมดแล้วแต่สุดท้ายโยโย่ อ้วนเหมือนกัน แต่ตัวนี้เจ้าของแบรนด์ท้าให้ลองแล้วตนเห็นผลก็แค่บอกต่อ น้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัมในเวลา 2 เดือน และ หลังจากนั้นลดอีก 3 กิโลกรัม รวมเป็น 13 กิโลกรัม ซึ่งมองว่าไม่ได้น่าตกใจพิศดารอะไรเลยสำหรับคนตั้งใจลดน้ำหนัก รวมทั้งยังควบคุมการกินด้วย เลยรู้สึกงงมากตรงไหนคือเกินจริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 764 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม