แมทธิว เบาใจได้พูดบ้าง! หลังถูกคอมเมนต์คุกคามมาโดยตลอด

แม้จะเคยออกมาเรียกร้องสิทธิ์ปกป้องร่างกายตัวเองจากการถูกชาวเน็ตแสดงพฤติกรรม Sexual Harassment ในช่วงที่หนุ่ม “แมทธิว ดีน” ปฎิบัติหน้าที่พิธีกรบนเวทีประกวดขาอ่อน หรือแม้แต่การลงคลิปกับครอบครัวในช่องยูทูบ ก็ยังมีคอนเมนต์ที่มีนัยยะเรื่องเพศแอบแฝง ซึ่งการออกมาพูดก่อนหน้านี้หนุ่มแมทธิวเผยว่า ยังคงมีคนที่มีพฤติกรรมดังกล่าวอยู่บ้าง แต่น้อยลงไปเยอะ เชื่อว่าการออกมาพูดครั้งที่ผ่านมาน่าจะช่วยให้ชาวเน็ตเห็นถึงความไม่สบายใจของเจ้าตัว


ในฐานะสามีและพ่อของลูก ๆ ทั้ง 3 คนมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะมันมีผลต่อลูก ๆ ของเจ้าตัวที่อาจจะต้องมารับรู้เรื่องนี้ในอนาคต อีกทั้งยังมองว่าไม่ว่าคนเราจะเป็นเพศไหนจะผู้ชายหรือผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์ปกป้องตัวเองและไม่ควรถูกแสดงพฤติกรรมที่ไม่น่ารักแบบนี้

ถึงจะมีเรื่องให้กังวลใจอยู่บ้าง แต่แมทธิวเผยว่าการทำงานในฐานะพิธีกรเวทีนางงามยังคงทำให้เจ้าตัวรู้สึกมีความสุขและท้าทายความสามารถในการทำงาน จนที่ผ่านมาเจ้าตัวยังเคยพาลูกสาว “น้องเดมี่” ไปชมเบื้องหลังการทำงานของเวทีประกวดนางงาม ซึ่งต้องใช้เวลานานถึง 5 ชั่วโมง น้องเดมี่เองก็ไม่เคยบ่นร้องไห้อยากกลับบ้าน แถมยังรู้สึกตื่นตากับการทำงานที่มีทั้ง แสง สี เสียง สุดอลังการ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีวี่แววว่าลูกสาวจะชอบเส้นทางการเป็นนางงาม เพราะด้วยอายุที่ยังอยู่ในวัย 5 ขวบ ซึ่งช่วงนี้น้องเดมี่ มีแต่สนใจในเรื่องการร้องเพลงมากกว่า ซึ่งหนุ่มแมทธิวก็ได้ส่งให้ไปเรียนร้องเพลงอยู่บ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม