ติ๊กเจษ รับเป็นผู้จัดเน้นคุณภาพไม่เน้นตัวเลข แจงซีนหวิวคู่ มิว ถอดแค่ท่อนบน

ออกมาเปิดใจในฐานะผู้จัดละครป้ายแดงของวิกหมอชิต สำหรับพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ถึงกระแสละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ที่คว้าเอาซุปตาร์ อั้ม พัชราภา , เข้ม หัสวีร์ , มิว ศุภศิษฐ์ และตนเองที่รับทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง หลังออนแอร์ไปแต่กระแสไม่ปังอย่างที่หลายคนคาดคิด

โดยวันนี้(26 ต.ค. 2566) “ติ๊ก” เผยว่า ทำเต็มที่ในฐานะผู้จัดละครเรื่องแรก ถึงเรตติ้งไม่ดีตามมาตรฐานช่อง ส่วนตัวไม่เสียใจเพราะตนไม่ได้โฟกัสที่ตัวเลขและซีเรียสคุณภาพของงานมากกว่า เข้าใจทางช่องหรือมุมคนทำโทรทัศน์เขาอาจวัดที่ตัวเลขเรตติ้งในเรื่องธุรกิจ ตนก็เป็นน้องใหม่ในงานนี้ต้องเรียนรู้และปรับปรุงสำหรับผลงานต่อไปให้ดีขึ้น ตอนนี้ละครยังไม่อวสานทุกอย่างก็ยังทำงาน แก้ไขและปรับปรุงให้ดีที่สุด ส่วนผลตอบรับจะเป็นอย่างไร ตนก็ควบคุมไม่ได้

แจงเปิดตัวคู่วายครั้งแรกกับ “มิว ศุภศิษฐ์” คนชอบเยอะทำให้ตนรู้ว่าเรื่องอายุไม่ได้เกี่ยวกับความชื่นชอบของคนดูสายวาย ชมน้องมิวเป็นคนเก่งและน่ารักเลยไม่แปลกใจที่น้องจะมีแฟนคลับทั่วโลก ยันการหันมารับบทชาย-ชายแค่เพื่อการแสดงไม่ได้หวังจิ้นระยะยาว ส่วนฉากโชว์หุ่นคู่กันในห้องน้ำจนคนเข้าใจผิดว่าแก้ผ้าหมดนั้น บอกถอดแค่ครึ่งบนเท่านั้น สำหรับซีนนั้นเป็นเพียงบางส่วนของเรื่องทั้งหมด อุบสปอยล์ยังมีอีกหลายฉากให้ได้ฟิน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 166 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม