นก สินจัย นอยด์ถูกชาวเน็ตด่าแก่เกินบท เลี่ยงอ่านคอมเมนต์ลบ

จากกระแสวิจารณ์บทของ เพียงขวัญ ซึ่งเป็นบทเดิมของ มิ้นต์ ชาลิดา และในภาคต่อรุ่นพ่อแม่ ได้นักแสดงรุ่นใหญ่ นก สินจัย มารับไม้ต่อแทน ขณะที่ คุณชายรณพีร์ ภาคต่อนี้รับบทโดย พล ตัณฑเสถียร แต่งานนี้ชาวเน็ตบางส่วนพากันคอมเมนต์ติงว่า ดูแก่เกินบท เกินวัยจากเพื่อนนักแสดงรุ่นพ่อแม่ด้วยกันเกินไป ขณะที่บางส่วนออกมาโต้แทนว่า จริง ๆ แล้วตามบทประพันธ์ อายุของ นก สินจัย ถือว่าตรงกับบท เพียงขวัญ แล้ว แต่ที่ดูโดดออกมาจากนักแสดงคนอื่น เพราะนักแสดงคนอื่นอายุน้อยกว่าตามบทประพันธ์

โดยวันนี้(25 เม.ย. 2567) นก สินจัย เปิดใจถึงเรื่องข้างต้นว่า ยอมรับไม่มีใครรู้สึกดีที่ถูกชาวเน็ตด่าแก่เกินในฉากเปิดตัวรุ่นพ่อ-แม่ ละครขวัญฤทัย ซึ่งอยู่ในชุดละคร ดวงใจเทวพรหม ทุกคนมีความเปราะบางเวลาโดนใครมาต่อว่ากระทบจิตใจต้องรู้สึกอยู่แล้ว ส่วนตัวเป็นคนพยายามไม่อ่านคอมเมนต์ลบ ๆ อยู่แล้วเพราะรู้สึกว่าไม่ได้ดีต่อตัวเอง แต่ไม่ได้ปิดกั้นเลยเพราะตนจะติดตามอ่านแค่คนที่ติเพื่อก่ออย่างสร้างสรรค์ ส่วนที่มาด้วยอารมณ์หรือจุดประสงค์หวังร้ายตนพยายามข้าม


นักแสดงรุ่นใหญ่ยังบอกอีกว่าส่วนมากจะรับรู้กระแสจากคนรอบตัวมาบอกก็เลยได้รู้บ้าง โชคดี “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” หนึ่งในผู้กำกับละครชุดนี้ คอยตอบกลับและเช็กกระแสด้วยตัวเอง ตนเลยไม่ต้องโต้ตอบอะไร ป้าแจ๋วก็จะคอยชี้แจงแทน ตอบแทน และแอบกัดเล็ก ๆ คอมเมนต์ไม่ดีไปบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 83 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม