ยอมเป็นตุ๊กตาแล้ว “อนันดา” ถูก “ณัฐ ณิชชา” จับแต่งตัว เล่าโมเมนต์ประกบ “คริส เฮมส์เวิร์ธ”

ใช้ชีวิตสามี-ภรรยาเต็มตัวมาได้ 4 เดือนเต็มสำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ บักจ่อย “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับภรรยาดีไซเนอร์ “ณัฐ ณิชชา” โดยอนันดาเล่าว่าทุกวันนี้ยังไม่ได้ฮันนีมูนหลังแต่งงานเลยเพราะเคยสัญญากับภรรยาว่าจะพาไปเที่ยวอเมริกาใต้ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางค่อนข้างนาน ที่ผ่านมาทริปญี่ปุ่นหรือประเทศอื่น ๆ คุณภรรยาเลยไม่นับเป็นฮันนีมูนทริป ซึ่งตอนนี้ตนก็เคลียร์งานแสดงทั้งละครและภาพยนตร์ใกล้หมดแล้ว เลยตั้งใจจะพาศรีภรรยาไปเที่ยวตามสัญญา


สำหรับชีวิตหลังแต่งงาน “บักจ่อย อนันดา” ขอเมาท์คุณเมียด้วยว่า ตนกลายเป็นตุ๊กตาให้จับแต่งตัวไปแล้ว เวลาออกไปงานหรือไปไหนถึงขั้นเตรียมลุคส์เอาไว้ให้ว่าต้องแต่งอะไร โดยเฉพาะหน้า-ผม ที่ณัฐสนิทกับช่างผมประจำตัวตนเลยชอบส่งทรงผมมาให้ช่างผมทำให้ ล่าสุดภรรยาสั่งให้ทำผมทรง “ซงจุงกิ” จะให้เป็นอปป้าให้ได้ โอดตนเป็นฝรั่งยังไงก็ไม่รอด หลายครั้งต้องทำตามแล้วส่งรูปไปให้สบายใจแล้วค่อยแก้ทรงใหม่ บอกทุกครั้งที่ขัดใจจะโดนบ่นบ้างตนชินแล้ว ทุกวันนี้ภรรยาเสื้อผ้าล้นมี 30 กว่าราวกินทั้งชั้น ในขณะที่ตนมีแค่ 3 ราว ตอนนี้ทำบ้านใหม่ก็ต้องทำห้องเสื้อผ้าให้เขาใหญ่ ๆ ไปเลย

กระดูกคนละเบอร์เล่าโอกาสที่ได้ไปร่วมงานภาพยนตร์ที่ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” แสดงนำที่ประเทศฟิลิปปินส์ บอกเป็นครั้งแรกที่ได้ที่เจอกัน มีโอกาสพูดคุยเล็กน้อยเพราะเวลาน้อย บอกซุปตาร์ฮอลลีวูดส่วนมากเฟรนลี่ทั้งนั้น คนที่เยอะคือคนรอบข้างมากกว่า ดีใจได้ร่วมงานเป็นภาพยนตร์สั้น ๆ เป็นแผนการโปรโมตของทางผู้จัด เลยมีสเปเชียลวิดีโอมาให้คนไทยได้ดู.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม