ณัฐ ณิชชา แต่งเพลงรักให้ อนันดา ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี

หวานจนน้ำตาลยังยกธงขาว สำหรับ ดีไซเนอร์สาว ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ภรรยาของพระเอกดัง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ออกมาโพสต์คลิปที่ทำขึ้นมาพิเศษเพื่อฉลองวันครบรอบ 1 ปีที่แต่งงานกันมา งานนี้ภรรยาคนสวยทุ่มทุนสร้างทั้งแต่งเนื้อเพลงเอง หาทีมช่วยเรียบเรียง และได้นักร้องเสียงคุณภาพ แพรว คณิตกุล มาช่วยขับร้องให้ จนเสร็จสมบูรณ์ออกมาทันวันพิเศษ


โดยในคลิป สาวณัฐเล่าว่า “ณัฐคิดเป็นอาทิตย์เลยว่าณัฐจะเซอร์ไพรส์อะไรอนันดาดีในวันสำคัญของเรานะคะ ตอนนี้ณัฐคิดได้แล้ว ณัฐจะแต่งเพลงให้ เดี๋ญวจะหาคนมาช่วยมิกซ์ ช่วยเรียบเรียงใหม่ แล้วจะขอให้ แพรว คณิตกุล มาร้องเพลงให้” ซึ่งในคลิปเป็นการรวมคลิปวันวานของทั้งคู่ที่ใช้เวลาร่วมกันในโมเมนต์ต่าง ๆ ตั้งแต่ตอนเป็นแฟนจนถึงวันแต่งงาน

ดีไซเนอร์สาวยังแคปชันถึงวันครบรอบชีวิตคู่แบบหวานฉ่ำ ระบุว่า “1 year anniversary and many to come @ananda_everingham i love you monster🐷 , Special thank you to my sister @preawkanitkul for singing this special song for us on our special day! Cannot be anybody else except you. Ruk na เจเจ้ , ขอบคุณ เจ้า @babepoom_ ที่มาช่วยเขียนเพิ่มให้จบเพลง😂 และถ่ายทอดสิ่งที่เราอยากได้ออกมาให้ได้ดี ทั้งเนื้อและดนตรีนะ”


ขณะที่ อนันดา ลงคลิปเดียวกัน พร้อมความในใจระบุว่า “Happy one year Anniversary na monkey and the first of many more to come 😘🐵😍 thanks for writing us this beautiful song na krup, luv you to the moon and back ❤️U And big thx to our sister for lending her amazing voice to make our song perfect @preawkanitkul” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ได้ฟังเพลงและดูคลิปไปพร้อมกัน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งซึ้งและความหมายดีสุด ๆ อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม