อนันดา รีวิวชีวิตคู่แฮปปี้พาภรรยาคนสวย ณัฐ ณิชชา สวีตมัลดีฟส์

เติมเต็มชีวิตคู่กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” กับภรรยาดีไซน์เนอร์ “ณัฐ ณิชชา” หลังเติมความหวานที่ทริปมัลดีฟส์ เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลายคนต่างจับตามองว่าเป็นทริปฮันนีมูนหรือเปล่า?
ล่าสุด “อนันดา” เปิดใจในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ “สมมติ” เรื่องทริปหวานว่า “พยายามตีเนียนว่าเป็นทริปฮันนีมูน แต่ภรรยารู้ทัน และไม่นับทริปนี้ เพราะเคยให้คำสัญญาว่าจะไปฮันนีมูนที่อเมริกาใต้ ประเทศอาเจนติน่า ตอนนี้กำลังหาเวลาว่าง ๆ เพื่อไปกัน เพราะการเดินทางต้องใช้เวลานาน และอยากจะเคลียร์ตัวเองให้โล่งมาก ๆ ซึ่งตอนนี้งานยุ่งมากทั้งคู่ คาดว่าคงเป็นปีหน้า” พร้อมรีวิวชีวิตคู่สามี-ภรรยา ว่า “แต่งงานมาได้หลายเดือนแล้ว แต่ยังก็ตีกันอยู่เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่เราก็ยอมรับว่าบางวันเราก็เยอะเหมือนกัน แต่การได้ใช้ชีวิตร่วมกันทำให้รู้ว่าชีวิตมีเป้าหมายที่จะอยู่กับเขาจนถึงวันสุดท้าย ทำให้ปัญหาที่เจออยู่เป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย เพราะมีคนที่อยู่เคียงข้างกาย”

ส่วนเรื่องงานที่ช่วงนี้ ประเดประดังเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ รวมถึงธุรกิจที่กำลังถ่ายซีรีส์อยู่ 2 เรื่อง หนุ่มอนันดาบอกเลย “ถึงช่วงนี้ไม่ค่อยได้พัก มีงานท่วมตัว แต่เพราะกำลังมีความสุขกับการทำงานอยู่ ยัน ไม่ได้บ้างาน เพราะตอนที่ทำงานทำอย่างสบาย ๆ แต่มองไว้แล้วว่าช่วงต้นปีหน้าอาจจะต้องพักผ่อนสักหน่อย” นอกจากนี้ “อนันดา” และ “แพท ชญานิษฐ์” กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “สมมติ” ภาพยนตร์รักดราม่าที่ได้ถ่ายทำเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นผลงานสุดท้ายในชีวิตของผู้กำกับ “อั๋น ธนกร พงษ์สุวรรณ” เจ้าของภาพยนตร์ดัง “FAKE โกหกทั้งเพ” ซึ่ง “อั๋น ธนกร” ได้จากไปก่อนที่จะถ่ายทำเรื่องนี้เสร็จ โดยถูกสานต่อพร้อมฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม