“แพท” เล่าถูกหลอกไปโชว์ตัว โดนโกงเงินครึ่งล้าน “เรซซิ่ง” ถูกติง งอแงทำงานเสีย

คุณแม่สายสตรอง “แพท ณปภา” ที่ปกติจะอารมณ์ดีวันนี้มาแบบเคร่งเครียด ไม่ขำแล้วเพราะล่าสุดเจ้าตัวออกมาเล่าประสบการณ์ในไลฟ์อินสตาแกรมหลังถูกหลอกไปทำงานที่สปป.ลาว แต่ไม่ได้ค่าตัว แถมโดนเอาสินค้าไปขายแต่ไม่จ่ายเงิน สูญเงินถึง 5 แสนบาท ไม่พอยังมาตำหนิ “น้องเรซซิ่ง” อีก

โดยบางช่วงของไลฟ์ “แพท” เล่าว่า “แม่โดนโกงเงิน 5 แสนบาทและโดนหลอกให้ไปที่ลาวด้วย โดนโกงเอาของไปขายโดยไม่จ่ายเงิน มูลค่าความเสียหายของแม่คือ 5 แสนบาท สุดท้ายคนเข้ามาให้ข้อมูลเยอะมากว่า ตั๋วที่บินไปเขาก็ไม่ได้เป็นคนจ่ายเงินนะ เขาไปหลอกให้โรงแรมจ่ายให้ ส่วนแฟนเขามีส่วนเกี่ยวข้องไหม ต้องรู้เห็นเพราะยังเห็นโพสต์ ยังแชร์”

“พี่น้องชาวสปป.ลาว ได้ใช้ของเราจริง ๆ เพียงแต่เราไม่ได้เงินแค่นั้น โกงของเราไปขาย และยังมีคนที่ยังไลฟ์ขายอยู่ด้วยเลย ไม่เซ็น ทำยังไงก็ไม่จ่าย แต่เรามีหลักฐานหมดว่าไปร่วมงานจริง ยืนขายของในบูธเขาจริง เก็บเงินจริง คือเขาไปบอกคนอื่นว่าจ่ายค่าของแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่แพททำกับงานเขาแบบนี้ แล้วก็บอกว่าที่เรารีบกลับเพราะพี่เรซงอแง คือถ้าไปดูในคลิปจะรู้ว่าพี่เรซไม่งอแง ขึ้นเวที ทำงานช่วยแม่ขายของเต็มที่มาก ๆ กลับตามเวลาในไฟลต์บิน”

คุณแม่สายสตรองยังออกปากบอกอีกว่า “หยุดทำ หยุดเอารูปไปใช้ หยุดด่าลูก ไปพูดกับคนอื่นว่าน้องงอแง หยุดไปบอกว่าพี่แพทเหวี่ยงงาน เทงาน เขาคือคนที่มาหลอกให้พี่แพทไปลงทุน เอาของไปขายที่ลาว ไม่จ่ายค่าของ ไม่ได้ค่าตัวไปงาน ไปงานแต่ไม่ได้ค่าตัว แต่ไปบอกคนอื่นว่าจ่ายค่าตัวเรามา 2 แสนแล้วเราเทงาน ไปบอกคนอื่นว่าเรซดื้อ งอแงอยากได้ของเล่นเลยต้องรีบบินกลบกรุงเทพ เขาเป็นคนไทย ที่เขาบอกว่าไปอยู่ที่นู้นเพื่อทำธุรกิจแบบตรงไปตรงมา และเอยชื่อท่านฑูตพาณิชย์อีก”


ล่าสุดวันนี้(26 ธ.ค. 2565) “แพท ณปภา” ส่งทนายความส่วนตัว ไปดำเนินการแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,753 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม