แพท แดนซ์จัดหนักให้แม่ดู แต่เจอถาม ‘ทำไมไม่เปิดธรรมะให้ฟังบ้าง’

กลิ่นดรามาลอยมาแบบงง ๆ หลังดาราสาวสุดกตัญญู แพท ณปภา ตันตระกูล ที่นอกจากทำหน้าที่แม่น้องเรซซิ่งอย่างดี เจ้าตัวยังทำหน้าที่ของลูกที่ดีอย่างเต็มกำลัง เนื่องจากปัจจุบันคุณแม่ป่วยติดเตียงมานานหลายปี แต่เธอยังรักษาและดูแลคุณแม่อย่างเต็มกำลังของตัวเอง และล่าสุดเธอตั้งใจไปสร้างความสุขให้คุณแม่ด้วยการแดนซ์โชว์แบบจัดหนักจัดเต็ม ถึงขนาดหนุ่ม พี ชานนท์ แฟนหนุ่ม ยังต้องยิ้มตามเมื่อเห็นลีลาของแฟนสาว

แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถาม ว่า “ทำไมไม่เปิดธรรมะให้ฟังบ้างละคะหรือเสียงสวดมนต์ก็ได้” และ “ท่านเป็นพุทธหรือยังคะ ถ้าเป็นพุทธก็ควรทำนะคะท่านจะได้ไปอย่างสงบนะคะดีกว่าทำแบบนี้นะคะ” รวมถึง “ท่านอาจหายก็ได้ เรียกว่าธรรมะบำบัดนะคะคุณแพท”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์ตอบกลับแทนดาราสาวด้วย ทั้ง แม่เค้าแค่ป่วยนอนติดเตียงนะคะ จะมาให้ไปอะไรก่อนคะ ลูกเค้าดูแลแม่เค้ามากี่ปีแล้วเค้าคงไม่อยากให้แม่เค้าเป็นอะไรมั้ยละคะคุณพี่ , ไม่ได้อยู่กับเขาตลอด ไม่ควรออกความเห็นอะไรแบบนี้นะคะ ที่บ้านก็เคยมีผู้สูงอายุแบบนี้ ลูกหลานก็เล่นตลกให้ดู ให้ท่านแฮปปี้ ช่วยฮีลใจผู้สูงอายุได้ดีเลยนะคะ ถ้าคุณไม่ได้อยู่กับเขา ไม่ควรคอมเม้นแบบนี่เลย , จะไปยุ่งอะไรกับเขาอะ , เดี๋ยวนะ แม่เค้ายังไม่ไปไหนครับ ทำไมพูดแบบนี้ , เราไม่ได้อยูาคลุกคลีกับเขา อย่าไปออกความคิดแทนเขาค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม