“แจ็ค แฟนฉัน” เปิดตัวเป็นยูทูบเบอร์หน้าใหม่ วันเดียวคนดูครึ่งแสน ดาราแห่ให้กำลังใจเพียบ

เปิดชาแนลยูทูบ “Jackfanchan” มาตั้งแต่ปี 2018 แล้วสำหรับ นักแสดงอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” ซึ่งถึงปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 500,000 คน ก่อนหน้านี้หนุ่มแจ็คเน้นการอัพคลิปผลงาน รวมถึงเบื้องหลังการทำงานของตัวเองลงให้แฟนคลับได้ดูและติดตามกัน จนมีหลายคนถามว่าทำไมไม่ทำคอนเทนต์ลงเป็นยูทูบเบอร์จริงจังไปเลย
.
ล่าสุด“แจ็ค แฟนฉัน” ผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์จริงจังแล้วจ้า โดยหนุ่มแจ๊คโพสต์คลิปแรกหลังเข้าวงการ ยูทูบเบอร์ตั้งชื่อคลิปเรียกแขกว่า “ขอของดารา EP.0 I เมื่อแจ็คอยากลองเป็น Youtuber วันแรก จะรอดไหม?” โดยเป็นคลิปที่ถ่ายตัวเอง กับการตั้งใจทำคอนเทนต์ขับรถไปขอของดาราโดยที่เจ้าตัวบ่นตลอดว่า การเป็นยูทูบเบอร์มันไม่ง่าน ในขณะที่ถ่ายตัวเองไปด้วย ก็โทรไปถามน้องชายคนสนิทเรื่องของการบันทึกวีดีโอ ซึ่งก็ล้มเหลว โดยที่ตัวเองเอากล้องที่ไม่มีการ์ดมาด้วย ทำให้ต้องยุติการทำคอนเทนต์ไป แต่ถึงคอนเทนต์ที่ตั้งใจทำจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ได้คอนเทนต์ใหม่ที่ไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งกระแสดีเวอร์ อัพคลิปวันแรกมีคนดูเกือบห้าหมื่นคน ได้ใจแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการเป็นอย่างมาก มีคน กดไลค์และคอมเมนต์จำนวนมาก
.
เจ้าตัวโพสต์ไอจีเพื่อโปรโมทและเปิดตัวในฐานะยูทูบเบอร์ โดยโพสต์ภาพปกคลิปลงอินสตาแกรม @jackfanchan พร้อมข้อความ “ฝากติดตามช่องผมด้วยนะครับ #ขอของดารา#เทปเเรกก็พังแล้ว YouTube jackfanchan” ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ “ซี ศิวัฒน์”:เยี่ยวหยอด ,“เม้าส์ ณัฐชา”: สุดยอดลูกพี่แจ๊ค ซับรอเลยคับ ,“นิกกี้ ณฉัตร”: คอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจ เพื่อให้กำลังใจเพื่อนสนิทอีกด้วย คลิปแรกไม่เป็นไร คลิปต่อไปต้องปังแน่นอน กำลังใจแน่ขนาดนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 156 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม