เม้าส์ ณัฐชา หลั่งน้ำตา ขอบคุณพี่ชาย นิกกี้ ณฉัตร ในวันแต่งงาน

ทำเอาแฟนๆ อดยิ้มตามกันไม่ได้ เมื่อ นิกกี้ ณฉัตร ได้ลงรูปพร้อมคลิปกับน้องชาย เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ B.O.Y ที่ควงแฟนสาว สปอย-พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 9 มี.ค. หลังจากที่ได้ควงกันไปจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา
โดยในพิธีสมรสกันไปด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นและสนุกสนาน เพราะเพื่อนฝูงในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันแน่นงาน ซึ่งในช่วงพิธียกน้ำชานั้นนิกกี้ก็ได้มอบเงินใส่ซองปึกใหญ่ให้เป็นของขวัญในวันแต่งงาน และลงรูปคู่กับบ่าวสาวพร้อมแคปชัน “รอเลี้ยงหลานนะ ❤️”
ล่าสุดพี่ชายเจ้าบ่าวก็มาลงคลิปที่ถ่ายคู่กับน้องชาย ขณะพูดขอบคุณทั้งน้ำตาหลังดื่มได้ที่ โดยเม้าส์บอกว่า “ขอบคุณนะ ตอนกรูไม่เมากรูอาจจะพูดคำนี้ไม่ได้ แต่ว่ากรูขอบคุณเมิงมาก ๆ เลยนะ” ซึ่งนิกกี้ก็ได้เขียนแคปชันเอาไว้ว่า “มึงตื่นมาดูเร็ว เม้าส์ @mousenatcha 😝” ในขณะที่หนุ่มเม้าส์ก็เข้ามาตอบด้วยความอายว่า “ตายละ55555555555” 
งานนี้เพื่อนฝูงในวงการเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ อาทิ โฟร์ ศกลรัตน์ “นิกกี้ มึงก็จะร้องค่ะ” ก่อนเจ้าตัวจะมาตอบกลับ “ไม่เลย นิ่งมากครับ เมื่อวาน ไม่มีหลุด” ดีเจมะตูม “น่ารักแบบโดนเพื่อนล้อยันลูกคลอด😂” เลโอ B.O.Y “น่ารัก❤” โดยนิกกี้เข้ามาตอบ “@leo_saussay คิวต่อไป นะ อิอิ” แซวคนอื่นไว้เยอะถึงคิวตัวเองเมื่อไหร่คงมีคนรอเอาคืนเพียบ อิอิ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 166 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม