น้ำ รพีภัทร ปล่อยจอย ไม่ถือตัวเพราะถือแต่แก้ว พูดต่อหน้า ซี เคยแอบรัก เอมี่

สมฉายาพระเอกไม่ถือตัวเพราะถือแต่แก้วจริง ๆ สำหรับพระเอกอารมณ์ดี น้ำ รพีภัทร เพราะไม่ว่าจะไปงานปาร์ตี้ที่ไหน เป็นอันต้องมีคลิปที่เจ้าตัวถือแก้วปล่อยมุกฮา ทำตัวรั่ว ๆ ติดตลก จนแฟนคลับแห่แซวทุกครั้ง ล่าสุดยังพาตัวเองมาบ้านสามีภรรยา ซี ศิวัฒน์ – เอมี่ กลิ่นประทุม เพื่อนซี้ในวงการ เพื่อให้เพื่อน ๆ อวยพรวันเกิด พร้อมแฮงเอาต์กันเบา ๆ แต่หนุ่มน้ำไม่เบาแน่นอน เพราะเล่นพูดความในใจหมดเปลือก

โดย เอมี่ ลงคลิปที่ น้ำ เพื่อนซี้มาแฮงเอาต์ที่บ้านกับ ซี ศิวัฒน์ สามีของเธอ พร้อมแคปชัน “เพื่อนที่แท้ทรู คือเพื่อนที่อัญเชิญตัวเองมาที่บ้านเพื่อน และก็อัญเชิญตัวเองออกจากบ้านเอง …… #ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก #วันเกิดนางนางแวะมาให้อวยพรถึงบ้าน 😆😆 #มีความสุขมากๆนะเมิง #รักเมิงที่สุด #เพื่อนเวร #คู่หูมหาบรรลั- #ตอนหลังมีโหมดซึ้งบอกรักเพื่อนจ้าาาา #อวสานแตงจืด #แตงจืดคือใคร @namrapeepatekpankul ”

ซึ่งในคลิป น้ำ รพีภัทร ที่กำลังนั่งดื่มกับ ซี เจ้าตัวได้พูดความในใจแบบติดตลก ว่า “รัก-ึงมาตั้งแต่ไหนแต่ไร -ึงอยู่ในหัวใจ-ูมาตั้งนาน -ูรู้ -ูเ-ือกเอง -ูเ-ือกไปรักมี่เอง -ูเ-ือกไปรักเมีย-ึง โอ้โห ความสุข ความเศร้าของ-ึง -ูกลับกลายเป็นคนเ-ือก เอฟซีเบอร์ตอง แล้วสุดท้าย-ูก็เป็นเอฟซีทั้งสองคน และผมก็เป็นเพื่อนรักกันทั้งสองคน อวสานแตงจืด”

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวไม่หยุด อาทิ ทำไมดูสนิท ดูรักกันมาก ๆ ชอบอยากให้มีคอนเทนต์ด้วยกันบ่อย ๆ สัญญาว่าจะดูแบบไม่กดข้ามเลยสักวินาทีเดียว , ฝ่ายหญิงมีเอมี่ ฝ่ายชายก็พี่น้ำนี่แหละค่าาา , เมาแล้วบอกรักเพื่อน , ชอบมุมแบบนี้เหมือนไม่ใช่ดาราแต่เป็นดารา ชอบ ๆ , พระเอกสายฮาของแท้ค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม