15-16 พ.ค.นี้ “แสงแห่งเจาหมิง ปริศนาแห่งความลับ” ในซีรีส์แฟนตาซี “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” ทางช่อง 9


ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พบกับซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดังจากแดนมังกร เรื่อง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” (Swords of Legends ll) ตระการตาด้วยซีจีสุดล้ำ สนุกด้วยแอคชั่นสุดมันส์ ละมุนด้วยโรแมนติกน่ารัก เรื่องราวของการเดินทาง มิตรภาพ และ การต่อสู้ ในยุทธภพที่เต็มไปด้วยพลังอันชั่วร้าย เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จอมยุทธหนุ่ม ได้ท่องยุทธจักรเพื่อตามหาปรมาจารย์ที่จะช่วยให้เขาสามารถพิชิตเหล่ามาร พบกับทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกรที่พร้อมมาประชันบทบาททางการแสดงเพียบ อาทิ ฟู่ซินป๋อ, อิงเอ๋อ, หลี่ จื้อถิง ฯลฯ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น.
.
เสาร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) กลุ้มใจเรื่องที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับเจาหนิง จึงไปบอกให้เจาหนิงล้มเลิกงานแต่งงาน แต่เจาหนิงไม่ยอม เจาหนิงพูดเปิดใจว่าที่ตัวเองทำไปเป็นเพราะรักเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เป็นทุนเดิม ฝ่ายฮูหยินแม่ของ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จะไปเกลี้ยกล่อมให้เหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) เดินทางออกไปจากเมือง เพื่อเปิดทางให้เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ)และเจาหนิงได้แต่งงานกันตามพระบัญชาของฮ่องเต้ ก่อนวันแต่งงาน หยีเจ๋อได้มาเยี่ยมเจาหนิง พร้อมมอบนกขมิ้นให้เป็นของขวัญแต่งงาน เจาหนิงถามหยีเจ๋อว่า ต้องทำอย่างไร เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จึงจะรักนาง หยีเจ๋อจึงใช้นกขมิ้นเป็นตัวอย่างในการสอนว่าหากเรากักขังสิ่งใดไว้ สิ่งนั้นจะไม่มีความสุข จนเจาหนิงคิดได้ และล้มพิธีแต่งงานของตัวเองในวันงาน แล้วคณะของเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ก็ได้ออกตามหาเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) เพื่อตามไปสมทบในการออกตามหาเศษกระบี่เจาหมิงต่อไป 
.
อาทิตย์ที่ 16 พ.ค.นี้ กลุ่มของเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) มาตามหาเงากระบี่เจาหมิงแต่ต้องเผชิญกับม่านหมอกวงกตจนหลงทาง ทันใดนั้นเองเฟิ่งหยา นักบวชทันหลางก็ปรากฏตัวขึ้น นักบวชทันหลางแค้นใจที่เซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) ซึ่งเป็นอาจารย์ของเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เป็นที่โปรดปรานของเสิ่นเย่ เจ้าสำนักหลิวเย่ จึงเกิดการประลองกันขึ้น ขณะประลองกันอยู่นั้น ฝ่ายเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ก็มีเทพธิดาชี เหมียวฮัวมาช่วย จนนักบวชทันหลางต้องถอยกลับไป ต่อมา ชูชี สมุนที่เสิ่นเย่ให้ตามมาสังหารเฟิ่งหยาก็เข้าต่อกรกับเฟิ่งหยา และสังหารเฟิ่งหยาได้ในที่สุด ฝ่ายเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ก็ได้เทพธิดาชี พาเข้าไปหาเทพฝู่อิง ซึ่งเฝ้าถ้ำและซากอสูรแมลงพิษอยู่ เพื่อหาทางเอาเงากระบี่เจาหมิง ออกมาให้ได้ กลุ่มของเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เอาชนะร่างอสูรที่เฝ้าซากอสูรแมลงพิษลงได้ ซึ่งที่แท้ก็คือฝู่อิงคนรักของเทพธิดาชี ซึ่งถูกเทพเจ้าลงโทษให้ลงมาชดใช้ความผิดอยู่ที่ผาซิงเหยียนแห่งนี้นั่นเอง แต่การที่จะไปเก็บเศษกระบี่เจาหมิงชิ้นที่สองได้นั้น ต้องเข้าไปในซากของอสูรแมลงพิษ ซึ่งมีเลือดพิษไหลซึมอยู่ตามบริเวณโดยรอบ หากมนุษย์ธรรมดาไปแตะต้องเข้า จะมีอันตรายถึงชีวิต ฝู่อิงจึงอาสาเป็นผู้เข้าไปเอาเศษกระบี่มาให้เอง ฝ่ายองค์ชายรอง ก็ได้ทราบข่าวจากแม่ทัพจิน ว่าหาตัวอาจารย์เฟิ่งหยาไม่พบ จึงคิดว่าน่าจะตายไปแล้ว จึงสั่งให้แม่ทัพจิน ออกตามหาลี่อินที่ “ผาซิงเหยียน” ต่อไป ขณะเดียวกันนั้นเอง กลุ่มของ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ก็ออกเดินทางไปตามหาเศษกระบี่ชิ้นที่สาม “แสงแห่งเจาหมิง” ต่อไป #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 163 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม