ต่างวัยหัวใจเดียวกัน ฝ้าย – โยโกะ พาฟินให้สุดแล้วหยุดที่คู่แซฟฟิก!

ความรักไม่มีขีดจำกัดเรื่องเพศ! ยิ่งปัจจุบันสังคมให้การยอมรับกับความหลากหลายทางเพศมากขึ้น หนึ่งในนั้นมีความรักแบบ Girllove หรือ หญิง รัก หญิง ที่มีให้เห็นอย่างแพร่หลายในชีวิตจริง ส่วนในจอก็ถือกำเนิดคู่ยูริให้เห็นไม่น้อย ทั้ง ออม – ติ๊นา , ฟรีน – เบ็คกี้ , หลิงหลิง – ออม ฯลฯ และคู่ล่าสุดเพิ่งถือกำเนิดใหม่ไม่นานอย่าง “ฝ้าย – โยโกะ” แต่เข้ามาครองใจแฟน ๆ ได้ล้นหลามเพราะเคมีเคใจสุด ๆ

จุดเริ่มต้น “ฝ้าย-โยโกะ” เมื่อค่ายน้องใหม่ บริษัท 9 สตาร์ สตูดิโอ จำกัด เห็นแววและจับทางถูก คว้าเอา “ฝ้าย พีรญา มะลิซ้อน” วัย 30 ปี มาประกบคู่กับนักแสดงรุ่นน้อง “โยโกะ อาภัสรา เลิศประเสริฐ” วัย 22 ปี ในซีรีส์แนว Girllove หรือ แซฟฟิก ผลงานเรื่อง Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง หรือ BLANK the series ที่ออกอากาศในชาแนลยูทูบเพียง 6EP แต่ความฟินของคู่นี้กลับล้นทะลักออกมานอกจอฉ่ำ ๆ


สิ่งสำคัญยิ่งกว่าในซีรีส์! คือในชีวิตจริงของ “ฝ้าย” เองก็เคยออกมายอมรับจากปากว่ามีความเป็นแซฟฟิกในตัวอยู่นานแล้วเช่นกัน “ตอนนี้ไม่ได้ชอบผู้ชายแล้ว สบายใจกับการได้คบหากับเพศเดียวกัน ที่ผ่านมาตนก็ชอบเพศเดียวกันมาตลอด เพิ่งจะมีแฟนเป็นผู้ชายคนเดียว เราสบายใจที่จะคุยกับผู้หญิง เรื่องของความอ่อนโยน เรารู้สึกสบายใจที่จะอยู่ตรงนี้มากกว่า เราไม่ได้มีแผลในใจตอนคบผู้ชาย มันก็เป็นความรักปกติ”

ส่วนแฟนยูริต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เคมีของ “ฝ้าย – โยโกะ” คือความฟินที่ลงตัว แม้คาแรกเตอร์ในซีรีส์จะเป็นรักต่างวัย แต่ฝีมือการแสดงของทั้งคู่ก็ทำได้ดีไม่ค้านสายตาเช่นกัน ด้วยความสวยแบบแมน ๆ ดูดุดันบางซีนและบางมุมของ ฝ้าย ก็ถูกใจสาวหลายคน ส่วน น้องโยโกะ ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส ขาวหมวยพร้อมมัดใจด้วยรอยยิ้มสุดคิวต์ ก็เล่นเป็นนักเรียนได้ถูกจริต สมวัยเช่นกัน ส่วนซีนหวานของคู่นี้ก็ทำถึง! พาให้ใจคนดูฟินสุด ๆ แล้วอยากตะโกนบอกทั้งคู่ว่าช่วยเป็นคู่แซฟฟิก กันจริง ๆ เสียเลยได้ไหม!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,050 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม