5-6 มิ.ย.นี้ “ศึกชิงหัวใจกระบี่” ในซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดัง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” ทางช่อง 9


ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พบกับซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดังจากแดนมังกร เรื่อง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” (Swords of Legends ll) ตระการตาด้วยซีจีสุดล้ำ สนุกด้วยแอคชั่นสุดมันส์ ละมุนด้วยโรแมนติกน่ารัก เรื่องราวของการเดินทาง มิตรภาพ และ การต่อสู้ ในยุทธภพที่เต็มไปด้วยพลังอันชั่วร้าย เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จอมยุทธหนุ่ม ได้ท่องยุทธจักรเพื่อตามหาปรมาจารย์ที่จะช่วยให้เขาสามารถพิชิตเหล่ามาร พบกับทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกรที่พร้อมมาประชันบทบาททางการแสดงเพียบ อาทิ ฟู่ซินป๋อ, อิงเอ๋อ, หลี่ จื้อถิง ฯลฯ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น.
.
เสาร์ที่ 5 มิ.ย.นี้ หยีเจ๋อ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) อาหร่วน (เจียงเหวิน) และเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ได้รู้ว่าชายใต้หน้ากากของชูซีคือใคร และต่างทำใจได้ยากเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเขา ทั้งยังถูกชิงกระบี่เจาหมิงไป จึงต้องตามหาดวงใจของกระบี่เพื่อจะได้รู้ที่อยู่ของมัน หยีเจ๋อ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) อาหร่วน (เจียงเหวิน) และเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) มาถึงเขาอูซานและได้รู้ความลับของหัวใจกระบี่ รวมถึงต้นกำเนิดของอาหร่วนด้วย / เซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) ถูกลี่อิงครอบงำ และนำความลับเรื่องของเสิ่นเย่ไปเปิดเผย
.
วันอาทิตย์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ชูซีบุกมายังสุสานเทพธิดา เพื่อจะชิงเอาหัวใจกระบี่ที่พวกของเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ได้มาแล้วไป แต่ลงท้ายก็ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ เมืองหลิวเย่กำลังเตรียมการอพยพ แต่แท้จริงเสิ่นเย่ได้ทำการกวาดต้อนเหล่าคนบาปเพื่อจะกำจัด ไม่ใช่ส่งไปยังโลก จนเกิดจลาจลขึ้นในหลิวเย่ / องค์ชายสองพยายามข่มขู่ฮ่องเต้เพื่อจะรับตำแหน่งฮ่องเต้คนต่อไป แต่ก็ถูกครอบงำโดยลี่อิง #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม