22-23 พ.ค.นี้ “เปลี่ยนร่างชีวิตกลับมีพลังอีกครั้ง” ในซีรีส์แฟนตาซี “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” ทางช่อง 9


ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พบกับซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดังจากแดนมังกร เรื่อง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” (Swords of Legends ll) ตระการตาด้วยซีจีสุดล้ำ สนุกด้วยแอ็กชั่นสุดมันส์ ละมุนด้วยโรแมนติกน่ารัก เรื่องราวของการเดินทาง มิตรภาพ และ การต่อสู้ ในยุทธภพที่เต็มไปด้วยพลังอันชั่วร้าย เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จอมยุทธหนุ่ม ได้ท่องยุทธจักรเพื่อตามหาปรมาจารย์ที่จะช่วยให้เขาสามารถพิชิตเหล่ามาร พบกับทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกรที่พร้อมมาประชันบทบาททางการแสดงเพียบ อาทิ ฟู่ซินป๋อ, อิงเอ๋อ, หลี่ จื้อถิง ฯลฯ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น.
.
เสาร์ที่ 22 พ.ค.นี้ พวกหยีเจ๋อถูกหลี่เมียวตามฆ่า อาจารย์มาช่วยไว้ และพากลับวัดไท่ฮัวเพื่อปิดผนึก ทางด้านหลี่เมียวได้พาทหารล้มเขาไท่ฮัวไว้เพื่อกดดันให้มอบตัวหยีเจ๋อออกมา สุดท้ายการปิดผนึกล้มเหลว แต่หยีเจ๋อก็เจอวิธีผนึกวิธีใหม่ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เหวิน เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) กับอาหร่วนมาตามหาหยีเจ๋อที่วัดไท่ฮัว หยีเจ๋อขอให้อาจารย์ช่วยเปลี่ยนกระดูกให้ อาจารย์ยินยอมจะทำให้โดยแลกกับข้อเสนอหนึ่งอย่าง
.
อาทิตย์ที่ 23 พ.ค.นี้ เหวินหลิวมอบพลังให้กับหยีเจ๋อ อาจารย์ใช้พลังเปลี่ยนร่างให้หยีเจ๋อหนึ่งวันเพื่อไปพบกับเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) และ อาหร่วน (เจียงเหวิน) ก่อนจะทำการเปลี่ยนถ่ายกระดูก ฮ่องเต้รู้เรื่องที่องค์ชายรองต้องการฆ่าหยีเจ่อ หยีเจ๋อได้รับการเปลี่ยนถ่ายกระดูก และได้รับความช่วยเหลือจากเหวินหลิวจนได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ข่าวว่าการเปลี่ยนถ่ายกระดูกของหยีเจ๋อสำเร็จ ฮ่องเต้จึงมาที่วัดไท่ฮัวเพื่อขอรับหยีเจ๋อกลับไป #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม