10-11 เมษา พบซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดัง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” ทางช่อง 9


ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พบกับซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดังจากแดนมังกร เรื่อง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” (Swords of Legends ll) ตระการตาด้วยซีจีสุดล้ำ สนุกด้วยแอ็กชั่นสุดมันส์ ละมุนด้วยโรแมนติกน่ารัก เรื่องราวของการเดินทาง มิตรภาพ และ การต่อสู้ ในยุทธภพที่เต็มไปด้วยพลังอันชั่วร้าย เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จอมยุทธหนุ่ม ได้ท่องยุทธจักรเพื่อตามหาปรมาจารย์ที่จะช่วยให้เขาสามารถพิชิตเหล่ามาร พบกับทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกรที่พร้อมมาประชันบทบาททางการแสดงเพียบ อาทิ ฟู่ซินป๋อ, อิงเอ๋อ, หลี่ จื้อถิง ฯลฯ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น.
.
เสาร์ที่ 10 เมษานี้ พวกเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ออกเดินทางไปหาเซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) ที่ภูเขาจี้ซาน แต่ไม่เจอตัวเพราะเซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) เดินทางไปยังแดนใต้ พวกเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เจออาหร่วน (เจียงเหวิน) เทพธิดาที่ถูกผนึกไว้ในรูปปั้น จึงร่วมกลุ่มออกเดินทางลงใต้ไปด้วยกันพวกเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ออกจากสำนักของเซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) และเดินทางลงใต้ไปหมู่บ้านหล่างเต๋อ หมิงชวนใช้ต้นไม้มารทำให้คนในหมู่บ้านกลายเป็นปิศาจที่เข้าทำร้ายทุกคน พวกเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จึงต้องหาทางหยุดยั้งหมิงชวนให้ได้
.
อาทิตย์ที่ 11 เมษานี้ พวกเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ได้พบกับเซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) ในหมู่บ้านหล่างเต๋อ เซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) พาทุกคนมาที่บ้าน อาหร่วน (เจียงเหวิน) และเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เล่าเรื่องในอดีตให้ฟัง แต่เซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) สูญเสียความทรงจำ จำเรื่องในอดีตไม่ได้เลย เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) รู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุทำให้ปาเย่ต้องตาย จึงพยายามสร้างเหยียนเจียออกมาให้เหมือนปาเย่ แต่เซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง) ปฏิเสธไม่ยอมสอนให้ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จึงค้นตำรามาศึกษาด้วยตนเอง


เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม