เสาร์ที่ 28 ก.ย. นี้พบกับตำนานรักฮ่องกงฟีเวอร์ ในภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ที่ ช่อง 9 กด 30

ช่อง 9 กด 30 ร่วมกับ ไร้ท์ บิยอนด์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั้งจากประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก จัดทัพภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์ หลากหลายแนว พร้อมลงจอ ในช่วง NINE THEATER ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. เรียกว่ายกทัพมาแบบจัดเต็ม #ช่อง9กด30 #RightBeyond


พลาดไม่ได้เสาร์ที่ 28 ก.ย. นี้ พบกับภาพยนตร์สุดคลาสสิคที่กลายมาเป็นตำนานรักแห่งเกาะฮ่องกง เรื่องราวสุดแสนประทับใจระหว่างหนุ่มนักเลงสมาชิกในแก๊งอันธพาลที่พรหมลิขิตชักพาให้มาพบกับลูกสาวของมหาเศรษฐี และนำไปสู่การหลบหนี หักหลัง ล้างแค้น และความรัก อันเต็มไปด้วยคราบน้ำตา เมื่อ 2 ตัวเอกต้องจบชีวิต และอีก 1 ตัวเอกที่ต้องสวมชุดเจ้าสาวเดินเดียวดายอยู่บนท้องถนน ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ” A Moment Of Romance ซึ่งถ่ายทอดโดย 2 นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ฝีมือระดับเทพของแห่งเอเซีย หลิวเต๋อหัว และ อู๋เซียนเหลียน พร้อมด้วย อู๋ม่งต๊ะ นักแสดงผู้คว้ารางวัลตุ๊กตาทองภาพยนตร์ฮ่องกงครั้งที่ 10 “ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ” เป็นเรื่องราวของ อาหว๋อ (หลิวเต๋อหัว) เด็กกำพร้าที่เติบโตมาพร้อมกับชีวิตที่เร่ร่อนข้างถนนอันโหดร้ายในฮ่องกง เขามีความสามารถในการขับขี่รถจักรยานยนต์ราวกับนักแข่งอาชีพ จึงได้รับมอบหมายจากลูกพี่ใหญ่ ทรัมเป็ต ให้เป็นคนขับรถทำงานผิดกฎหมายชิ้นหนึ่ง แต่เหตุการณ์ที่บีบบังคับให้เขาต้องหาทางหนีตำรวจ

หว๋อจึงได้จับตัวหญิงสาวที่ชื่อว่า โจโจ้ (อู๋เซียนเหลียน) ไว้เป็นตัวประกัน แต่ลูกพี่เกรงว่าหญิงสาวจะเป็นตัวแปรที่ทำให้เรื่องวุ่นวาย จึงสั่งให้เขาฆ่าปิดปากหญิงสาวทิ้งเสีย แต่ปรากฏว่าหว๋อเลือกที่จะปกป้องและดูแลตัวประกันผู้นี้ด้วยตัวเองและเป็นเหตุทำให้เขาต้องแตกหักกับพรรคพวก เพราะเพียงผู้หญิงคนนี้คนเดียว โจโจ้เป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีในเมือง แต่เธอต้องถูกดึงลงมาข้องเกี่ยวกับชีวิตไร้จุดหมายอย่างช่วยไม่ได้ ระหว่างเส้นทางการหลบหนีการไล่ล่าระหว่างเขากับเธอความไร้เดียงสาและหัวใจอันบริสุทธิ์ได้ก่อกำเนิดเป็นความรักที่ผลิบานกลางสมรภูมิรบ


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม