28-29 นี้ สนุกไปกับ ซีรีส์จีน จี้กงจอมทะเล้น ปักหมุดไว้ที่ ช่อง 9 กด 30

สนุกกับซีรีส์จีนแบบไม่มีเบรกที่ ช่อง 9 กด 30 พบกับหนึ่งในผลงานทางการแสดงของ อู๋ เชี่ยนเหลียน (Jacklyn Wu) นักร้อง นักแสดง ที่แจ้งเกิดและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ นางเอกคู่ขวัญ หลิว เต๋อหัว ที่มารับบท เสี่ยวชุ่ย และ “เมาะเจีย” (Mr Karl Maka) ในบท จี้กง กับซีรีส์จีนยอดนิยม แนวคอมมาดี้ แฟนตาซี เรื่อง “จี้กงจอมทะเล้น” (ZEN MASTER) พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ เฉาจุน, หวงไป่หมิง, หวงจื้อเสียน, เหลียงเจียเหริน, เหลียงหรงจง, หงซิน, เฉิงกั๋วฉือ, สวีจิ่นเจียง, เจียงห้าวเหวิน ฯลฯ กำกับโดย เหลียง กั๋ว กวาน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) จี้กง เป็นหลวงจีนที่มีความแปลก เหมือนคนบ้า ๆ บอ ๆ แต่ที่จริงแล้ว จี้กงเป็นคนที่มีคุณธรรมมีวรยุทธ์ที่ไม่มีใครเหมือนชอบช่วยเหลือคนดีที่มีความทุกข์ ไม่ได้รับความยุติธรรมจนเป็นที่รู้จักของชาวยุทธ์ในสมัยต้าซ่ง


วันเสาร์ที่ 28 กันยายน นักพรตอู๋เฉิงไม่เชื่อในเรื่องที่หลินหลงหัวเล่าแต่ก็อยากเจอกับจี้กง (เมาะเจีย) หลิงจือรู้ข่าวว่าจื้อทง (เหลียงหยงจง) ไปหานางคณิกา เมื่อไปถึงสำนักนางโลมสามคนโง่อาสาเข้าไปสำรวจหาตัวจื้อทงก่อน แต่สามคนโง่ถูกนางคณิกาหลอกอีกครั้ง อันที่จริงแล้วจื้อทงมาไกล่เกลี่ยระหว่างนางคณิกากับอ๋องแปดที่เป็นแขกของเธอ แต่หลิงจือที่เข้าใจผิดกลับลงมือใส่จื้อทงอย่างหนัก ส่วนเณรน้อยไปหาซินแสเพื่อทำนายชะตาแต่กลับเป็นนักต้มตุ๋นที่หลอกขายกุมารทองให้เขา นักพรตอู๋เฉิงไปหาจี้ปั้นเซียน(นักต้มตุ๋น)ที่เคยเรียนวิชามองลูกเต๋ามาจากจี้กงโดยนักพรตอู๋เฉิงเอาชนะและจับตัวจี้ปั้นเซียนประจานรอบเมือง เณรน้อยไปขวางนักพรตอู๋เฉิงแล้วด่าว่านักพรตอู๋เฉิงมากมาย เมื่อนักพรตอู๋เฉิงจะทำร้ายเณรน้อยก็ได้จี้กงมาช่วยเอาไว้ จี้กงพานักพรตอู๋เฉิงไปสั่งสอนนักต้มตุ๋นที่เคยหลอกเณรน้อยและทำให้นักต้มตุ๋นสำนักผิด

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน นักพรตอู๋เฉิงต้องการจะเล่นงานจี้กง (เมาะเจีย) แต่จี้กงใช้ความกะล่อนประวิงเวลาไปเรื่อย จี้ปั้นเซียนตัดสินใจกลับตัวเลิกการพนันและตั้งใจจะเป็นอาจารย์ นักพรตอู๋เฉิงสอบถามเรื่องที่ลูกสาวกับลูกเขยของเขาเสียชีวิตแต่จี้กงกลับให้ข้อคิดตักเตือนนักพรตอู๋เฉิงเรื่องสัจธรรม จี้กงใช้อิทธิฤทธิ์ก่อกวนนักพรตอู๋เฉิงแต่ก็ทำให้นักพรตอู๋เฉิงได้รู้ว่าคนที่ฆ่าลูกสาวและลูกเขยของเขาคือหลินหลงหัวนั่นเอง นักพรตอู๋เฉิงจึงรู้ว่าถูกหลอก หลิงจือพยายามจะง้อจื้อทง (เหลียงหยงจง) แต่จื้อทงยังคงโกรธเธอ จี้กงจึงออกโรงใช้อุบายทำให้หลิงจือและจื้อทงปรับความเข้าใจกันได้ ฮ่องเต้เสด็จมาถึงทุกคนจึงเตรียมการต้อนรับมีทั้งองค์หญิงผิงอัน อ๋องแปด และหลิงจือ โดยที่หลิงจือแนะนำฮ่องเต้ให้รู้จักกับจื้อทงโดยที่จื้อทงไม่รู้ว่าเป็นฮ่องเต้ ฮ่องเต้ยังได้เจอกับหลินฟู่กุ้ยและยอมรับหลินฟู่กุ้ยเป็นลูกสาวทำให้หลินฟู่กุ้ยได้เป็นเจ้าหญิงโดยสมบูรณ์ ส่วนหยางต้าอี (หวงจื้อเสียน) ก็ได้รับแต่งตั้งเป็นแม่ทัพ ส่วนสามคนโง่รีบเข้ามาเพื่อเตือนว่าฮ่องเต้กำลังเสด็จมาโดยไม่รู้ว่าฮ่องเต้มาถึงแล้ว #ช่อง9กด30


เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม