โบว์ เมลดา เข้าใจบท ตะวัน อาจจะเข้าถึงยากสำหรับคนไทย รู้ พี่แอน โดนหนัก

ออกมาเคลียร์ดรามาแบบหมดเปลือก นักแสดงสาว “โบว์ เมลดา” หลังละครเรื่องโลกหมุนรอบเธอ เกิดกระแสดรามาซึ่งโดนติงว่าบท ตะวัน ซึ่งรับบทโดยสาวโบว์ไม่เหมาะสมมีความขัดแย้งในหลาย ๆ เรื่องรวมไปถึงผิดศีลธรรมข้อ3 อาจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคมได้


ล่าสุดสาวโบว์เปิดใจถึงเรื่องนี้ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงดรามา เรื่องแบบนี้อาจจะเข้าถึงยากสำหรับคนไทย แต่อยากให้มุมมองของนักแสดงว่าบทมาแบบนี้ก็ถ่ายทอดให้เห็นว่าโลกใบนี้อาจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุกลาบ อาจจะเป็นมุมมองใหม่ ๆ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักชีวิตมากขึ้น เหมือนตอกย้ำว่าสิ่งที่ตัวละครทำมันไม่ดี และอาจจะเป็นบทเรียนให้กับสังคมด้วย ยอมรับว่ายังไม่ได้คุยและยังไม่ได้ฟังสัมภาษณ์ของผู้จัด “แอน ทองประสม” แต่ก็รู้มาว่าพี่แอนเองก็โดนมาหนักเหมือนกัน แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกคนในโลกนี้ไม่มีใครที่จะขาวสะอาดร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับตนได้อ่านบทก็จะรับเล่น สำหรับตนไม่ได้ติดกับตัวละครเพราะคิดว่าเป็นอะไรใหม่ ๆ ที่อาจจะสะท้อนสังคมได้ ซึ่งการดำเนินเรื่องของละครก็จะมีบทสรุปสุดท้ายให้ได้กระจ่างแน่นอน ทุกตัวละครจะได้รับผลกรรมที่ตามมาสมเหตุสมผลแน่นอน ขนาดตนเล่นเองก็ยอมรับว่าต้องเจอแบบนี้แหละถึงจะสาสม สำหรับเหล่าทีมงานที่ทำมาด้วยกันก็มีการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เพราะทุกฝ่ายก็อยากให้ผลงานออกมาดีจริง ๆ แต่อย่างน้อยผู้ชมก็ดูและมีฟีดแบกกลับมาให้ได้คิด สำหรับโบว์เองไม่ได้รู้สึกว่าดรามา แต่ดีใจที่หลายคนเข้ามาติเข้ามาคอมเมนต์ ซึ่งแสดงให้รู้ว่าคนยังดูละครไทยอยู่ ซึ่งบางคอมเมนต์ที่ติเราก็เห็นด้วย

โบว์ เมลดา เล่าขำ ควง อาเล็ก ไปดูหมูเด้งแต่น้องไม่เด้ง

ส่วนที่ควงแฟนหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ไปดูน้องฮิปโปหมูเด้ง ที่สวนสัตว์เขาเขียวซึ่งโบว์เล่าว่าแฟนหนุ่มชวนไป ก็เลยตื่นตั้งแต่ตี 4 มาแต่งหน้าทำผม แต่สุดท้ายไปถึงก็ผมคลายหมด เพราะอากาศร้อนและด้วยระยะเวลาที่เดินอยู่ในสวนสัตว์นาน ตอนแรกตั้งใจไปดูน้องหมูเด้งจะเด้ง แต่สรุปคือน้องหลับน้องไม่เด้ง คิดว่าน่าจะไปผิดช่วงมีแอบนอยแต่เดี๋ยวจะหาเวลาว่างไปดูใหม่ เพราะอยากเห็นน้องเด้งอีกรอบ ยอมรับว่าโดนตกแบบเต็ม ๆ น้องน่ารัก ชอบเพราะหน้าตาน้องเหมือนอึ่งอ่างที่ชอบทำหน้ายิ้มเหมือนตลอดเวลา หลายคนก้บอกว่าหน้าเหมือนอาเล็ก ยอมรับว่าคล้ายๆเพราะอาเล็กหน้าทรงคล้ายๆฮิปโป ดีใจที่การท่องเที่ยวของไทยกลับมาคึกคักนักท่องเที่ยวเข้ามาประเทศไทยเยอะขึ้น รอบนี้อาจจะไม่เจอน้องเด้งแต่รอบหน้าจะหาเวลาไปดูน้องเด้งให้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : bow_maylada

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม