กลัฟ คณาวุฒิ นอยด์! ไม่สามารถสร้างบ้านในฝันได้ ต้องรื้อแบบบ้านใหม่ เสียอาการกระทบไหล่ ฮันนี NewJeans

gulf-kanawut

แบบสร้างบ้านมีปัญหาทำให้ต้องชะลอสร้างออกไปก่อน สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ ที่ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าตั้งแต่ซื้อที่ดินไว้ ตนก็ตั้งใจจะสร้างบ้านใหม่เมื่อปีที่แล้ว จึงได้จ้างสถาปนิกออกแบบบ้านตามบ้านในฝันที่อยากได้ แต่ตอนไปยื่นแบบที่สำนักงานเขตกลับไปผ่าน เพราะโครงสร้างไม่ถูกต้อง เลยต้องแก้แบบบ้านใหม่ทั้งหมด ตอนนี้ต้องจ้างให้คนออกแบบบ้านใหม่ เพื่อไปยื่นให้สำนักงานเขตอนุมัติ จึงต้องเลื่อนการสร้างบ้านออกไปอีก ออกปากนอยด์ไม่ได้แบบบ้านในฝัน ถือเป็นบทเรียนเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มในการออกแบบบ้าน โอดถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเสียเงินให้บานปลาย รอแบบบ้านผ่านถึงจะเริ่มสร้างบ้านลงเสาเข็มได้


กลัฟ คณาวุฒิ ปลื้มกระทบไหล่ศิลปินระดับโลก

เพิ่งกลับจากงานมิลานแฟชันวีค ร่วมชมแฟชันโชว์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ดัง ได้กระทบไหล่คนดังระดับโลกอย่างหนุ่ม จิน วง BTS โดย กลัฟ เล่าว่าตัวจริงเขาเท่มาก ได้ถ่ายรูปคู่แต่กว่าจะเข้าไปหาได้ แอบตื่นเต้นเพราะบอดี้การ์ดเขาเยอะมาก กลัวจะโดนหิ้วปลีก แต่เขาเฟรนลี่และน่ารักมาก แถมงานนี้ยังมีคนที่ทำให้เสียอาการแต่ต้องเก็บทรงไม่ให้แสดงออก นั่นก็คือสาว ฮันนี วง Newjeans ที่ตนเป็นแฟนคลับและไม่คิดว่าจะได้เจอตัวจริงด้วย ขอบคุณลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟทุกคนที่ช่วยกันปั่นและแชร์ พูดถึงตนในโลกโซเชียลจนขึ้นแท่นบุคคลที่ถูกพูดถึงในงานนี้เป็นอันดับ 4 ของโลก

ขอบคุณคนชื่นชมการวางตัวและระมัดระวังตัวเองดีของตน บอกตัวตนจริง ๆ ก็เป็นคนมีมุมดื้อซน ๆ บ้าง เพียงแต่แฟนคลับไม่ได้เห็นเท่านั้น เวลาทำงานหรือออกสาธารณะก็ต้องระวังตัวขึ้น ก่อนจะแย้มทิ้งท้ายว่ายังมีโปรเจกต์ระดับโลกที่ตนจะได้ร่วมอีกแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ให้รอติดตามกัน ได้เห็นแน่นอนในปีนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


This image has an empty alt attribute; its file name is gulf-kanawut-1-820x1024.jpg

ขอบคุณภาพ : gulfkanawut

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม