ลำไย ไหทองคำ ปลื้มขึ้นโชว์งาน 22 ปี ไนน์เอ็นฯ เผยบ้านหลังที่ 4 ไม่ใช่เรือนหอกับ ปุ้ย.Lกฮ

เอ่ยปากว่าขอบคุณเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทนที่ให้โอกาสได้ขึ้นมาแสดงโชว์ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต “ลำไย ไหทองคำ” ที่เดินทางมาโชว์สุดม่วนในงาน 22 ปีไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งนี่ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกใจกลางเมืองของตนไม่คิดว่าจะมีแฟน ๆ มาดูเยอะขนาดนี้ ดีใจเพราะไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับรุ่นราวคราวเดียวกันเพราะตนมาสายลูกทุ่งหมอลำมากกว่าแต่พอมาเจอวันนี้เห็นแฟน ๆ ร้องได้ก็รู้สึกปลื้มใจมาก ซึ่งตอนนี้แฟนคลับหลายคนก็ให้ฉายาว่าเป็นเจ้าแม่ไวรัลเพราะไม่ว่าจะหยิบเพลงอะไรขึ้นมาร้องก็ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยตนและรูปแบบของวงสนุกสนานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะหยิบเพลงอะไรขึ้นมาก็จะทำออกมาในแบบของตัวเองก็เลยออกมาสนุก ซึ่งหลายคนก็แซวว่าไม่ว่าจะขอเพลงอะไรลำไยก็สามารถร้องได้เลยบนเวที เจ้าตัวบอกว่าทางค่ายไหทองคำก็ซื้อลิขสิทธิ์ของเพลงไว้ ซึ่งถ้าเราจะร้องเพลงไหนก็จะรีบบอกนายห้างประจักษ์ชัยไว้ก่อน แล้วก็จะดูว่าเพลงไหนบ้างที่สามารถนำมาลองได้ก็จะซื้อทีเดียว แบบเหมารวมไม่ได้ซื้อเป็นเพลง แล้วค่อยมาเลือกใช้ว่าจะเล่นเพลงไหนเพราะเค้าก็จะมีเพลย์ลิสต์มาให้ดูว่าเราสามารถเล่นเพลงอะไรได้บ้าง รับรองว่าไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงอย่างแน่นอน แต่ในส่วนของผลงานเพลงของตัวเองในตอนนี้ก็จะมีเพลงซิงเกิลใหม่ ที่กำลังจะปล่อยในเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวบอกว่าห่างหายจากการปล่อยเพลงมานานรอบนี้ก็จะกลับมาสนุกกว่าเดิมแน่นอน


ลำไย ไหทองคำ คาดบ้านหรูหลังที่ 4 เสร็จปี 68 ย้ำไม่ใช่เรือนหอ

ส่วนเรื่องบ้านที่สร้างไว้ตอนนี้ หลังที่ 4 สาวลำไยก็อัปเดตว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเก็บตกถ้าหากว่าไม่มีอะไรล่าช้าก็จะจะเสร็จประมาณต้นปี 68 ตอนนี้ยังอยู่ในงบที่วางไว้อยู่ค่อย ๆ เก็บไปทีละนิดถ้าหากตรงไหนต้องการเพิ่มเติมก็จะเติมลงไป ยังไม่ถึง 50 ล้าน แต่ก็ทำสำเร็จไปแล้วประมาณ 60 เปอร์เซ็น ซึ่งที่ตัดสินใจทำบ้านหลังนี้เพราะว่าอยากมีบ้านที่เอาไว้พักผ่อนจริง ๆ เนื่องจากเลี้ยงน้องหมาสามตัวอยากให้น้องหมามีที่วิ่งเล่นเยอะ ๆ ก็เลยตัดสินใจสร้างหลังนี้

ซึ่งสาวลำไยยังบอกว่าหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอที่จะใช้อยู่กับแฟนหนุ่ม “ปุ้ย แอลกอฮอล์” ซึ่ง เจ้าตัวบอกว่ายังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานกันเพราะต่างคนต่างก็ทำงานหนักส่วนเวลาที่เจอกัน ก็จะคุยเรื่องสัพเพเหระไม่อยากเอาเรื่องงานมาคุยเพราะลุยงานมาทั้งวันแล้ว อย่างเช่นถามว่าจะกินอะไรหรืออยากทำอะไร ส่วนตัวมองว่าใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ดีกว่าไม่ได้ยึดติดกับอะไรส่วนแฟนหนุ่มก็ค่อนข้างที่จะชัดเจนว่าถ้ามีอะไรก็ให้คุยกัน ไม่ได้สำคัญว่าจะแต่งหรือไม่แต่งอยากจะให้ระหว่างทางมันราบรื่นดีกว่า ส่วนเวลาไปทำงานแฟนหนุ่มก็ไม่ค่อยหึงถ้าหากมีแฟนเพลงมาใกล้ชิด หรือต้องเต้นโชว์เซ็กซี่ไม่รู้ว่าเพราะอีกฝ่ายหึงหรือไม่ได้ดูโซเชียลเลย ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรเพราะชินแล้ว มองว่าอีกฝ่ายเข้าใจในการทำงานของตัวเองมาก ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : lamyailion

เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม