“มิตร มิตรชัย” โร่แจ้งความถูก ตร. ขู่กรรโชกทรัพย์


นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ “มิตร มิตรชัย” อายุ 21 ปี พระเอกลิเกหน้าหวาน น้องชายของแอน มิตรชัย พร้อมนางวงเดือน สมบูรณ์  มารดา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม บ่ายวานนี้ เพื่อขอคำปรึกษากรณีถูกนายตำรวจข่มขู่กรรโชกทรัพย์ โดยเหตุเกิดจาก แอน มิตรชัย ถูกตรวจค้น และยึดรถหรูเมื่อสัปดาห์ก่อน


ซึ่ง มิตร มิตรชัย กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะสืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ ตนได้คบหาดูใจกับสาวใหญ่คนหนึ่ง แต่เมื่อรู้ภายหลังว่าเป็นสาวคนสนิทของนายตำรวจ ตนจึงพยายามตีตัวออกห่าง แต่นายตำรวจคนดังกล่าวไม่พอใจและนัดเคลียร์ ซึ่งระหว่างการเจรจา ตำรวจคู่กรณีก็พูดจาข่มขู่  และขู่บังคับให้ตนเซ็นยอมรับสภาพหนี้ก้อนโตถึง 35 ล้านบาท หากไม่ยินยอมจะเปิดโปงความสัมพันธ์อื้อฉาว และจะส่งคนไปทำร้ายคนในครอบครัวด้วย จึงรู้สึกหวาดกลัวและจำยอมเซ็นเพื่อความปลอดภัย
 
ซึ่งรถที่ แอน มิตรชัย นำไปใช้ แล้วถูกตำรวจยึด เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมานั้น เป็นรถที่ตนได้รับมาจากสาวใหญ่คนดังกล่าว โดยไม่รู้มาก่อนว่ารถที่หลบเลี่ยงภาษี และได้นำเรื่องทั้งหมดมาปรึกษากับตำรวจและลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน // ขณะที่ “แอน มิตรชัย” ซึ่งเดินทางมาด้วย แต่เมื่อพบผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นอาคารก็รีบเดินกลับขึ้นรถทันทีโดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพหรือสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม