น้ำตาล พิจักขณา เจ็บใจถึงขั้นร้องไห้ ถูกมิจฉาชีพหลอกจองที่พัก 3 หมื่น | ลั่นแต่งตัวสวย รอ ไผ่ ขอแต่งงาน

เป็นห่วงพี่น้องชาวภาคเหนือไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา ที่ตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือเหมือนว่าจะดีขึ้นเพื่อเข้าสู่การฟื้นฟูพื้นที่น้ำท่วม แต่มวลน้ำก็ยังกลับมาท่วมอีกครั้งในหลายพื้นที่ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 ก.ย. 67) สาว น้ำตาล ในฐานะที่ตนเป็นคนจังหวัดแพร่ ก็ได้เปิดใจว่า ถึงแม้บ้านของตนจะไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย แต่บ้านของเพื่อนตนที่อยู่อีกพื้นที่ กลับได้รับผลกระทบอย่างหนัก หลังจากที่ทำความสะอาดบ้านได้เพียง 1 วัน น้ำก็ท่วมอีกครั้ง จึงมีความเห็นใจพ่อแม่พี่น้องทางภาคเหนือพร้อมส่งความห่วงใย คนไทยถ้าหากช่วยกันได้ก็อยากให้ช่วย และอยากให้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิด เพราะตนเคยมีประสบการณ์ในวัยเด็กที่น้ำท่วมบ้าน มันต้องติดตามข่าวนาทีต่อนาที จึงมีความเข้าใจความยากลำบากของผู้ประสบภัย


น้ำตาล พิจักขณา ร้องไห้โดนโกงหลักหมื่น ซ้ำไม่ได้คืน

ก่อนจะเล่าประสบการณ์เจ็บใจที่ก่อนหน้านี้ตนจองที่พักใน จ.แม่ฮ่องสอน ที่ต้องไปร่วมงานแต่งของเพื่อน แต่พอไปถึงที่พักกลับไม่มีที่อยู่ และมารู้ทีหลังว่าตนจองที่พักกับเพจปลอมที่แนบเนียนคล้ายกับเพจหลัก แต่ความจริงเพจหลักถูกปิดไปแล้ว ตนโดนโกงไป 3 หมื่นบาท เจ็บปวดใจมาก ถึงขั้นร้องไห้ออกมา เพราะเดินทางผ่านมาหลายพันโค้ง เพื่อไปพักที่นั่น เพื่อน 10 คนที่ไปด้วยต้องปลอบใจเรา แถมโทรไปฟ้องพ่อที่เป็นตำรวจ พ่อก็ดุว่าทำไมถูกหลอกได้ โดยความคืบหน้าล่าสุดตำรวจจับผู้ทำความผิดได้แล้ว และผู้ทำผิดรายนี้หลอกค่าเสียหายเป็นหลักล้าน หลอกมาหลายราย แต่มีสิ่งหนึ่งที่ตนเสียดาย คือตนไม่ได้แจ้งความ จึงไม่ได้รับการชดเชยค่าใช้จ่ายที่เสียหาย ก่อนจะฝากเตือนทุกคนเมื่อถูกโกงควรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อความยุติธรรม

ส่วนแฟนหนุ่ม ไผ่ พาทิศ ก็เพิ่งโดนโกงไปหมาด ๆ เพราะเปิดร้านตู้ปลา แต่ดันโดนโกงเรื่องกล่อง เสียหายหลักหมื่น เคสใกล้เคียงกันคือสั่งทางออนไลน์ เพจปลอมที่แนบเนียนมาก แต่ด้วยความเก่งของแฟนหนุ่ม ดันจับตัวมิจฉาชีพได้ด้วยตนเอง ไล่ไปตามจนได้ชื่อบัญชีม้า เอาชื่อไปเสิร์จ ตามหาพิกัด เตรียมหลักฐานไว้ครบเพื่อยื่นให้ตำรวจ จนจับคนร้ายได้ ทำเอาสาว น้ำตาล ถึงกับกลัวในความเก่งของแฟน


ส่วนเรื่องความรักที่คบกับ ไผ่ พาทิศ เข้าปีที่ 13 แล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่คุกเข่าขอแต่งงานสักที น้ำตาล เองก็ยังคงรอคอยอยู่ ตอนนี้ตนก็มีเซนต์เหมือนกัน ทำได้เพียงทำเล็บและสั่งชุดสวย ๆ มาเผื่อไว้ คาดว่าจะจัดงานแต่งที่ไทย เพราะเพื่อน ๆ ก็มีลูกกันหมดแล้ว ไม่สามารถไปร่วมงานที่ต่างประเทศได้ ตอนนี้รอแค่อย่างเดียวคือ รอ ไผ่ ขอแต่ง ก่อนจะแซวทิ้งท้ายว่าสถานที่ขอแต่งงาน ขอเป็นที่ไม่ต้องเปียกก็พอ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : p_namtarn


เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม