สาวใหญ่แฉ ! หมดตัวเพราะ “มิตร” พระเอกลิเกยันไม่ผิด-ไม่ไกล่เกลี่ย

เช้าวันนี้ ( 25 ม.ค.59 ) นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือมิตร มิตรชัย  พระเอกลิเกชื่อดังวัย  21ปี และคู่กรณีนางสาวรัญชิตา สิทธาเดชานนท์  วัย 43 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว เดินทางมายังศาลจังหวัดธัญบุรี คลอง6 หลังถูกนัดพร้อมเพื่อให้การและไกล่เกลี่ย คดีฉ้อโกงเงินจำนวน 35 ล้านบาท


โดยมิตร เผยสั้นๆ ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิดและตัดสินใจต่อสู้คดี  พร้อมมั่นใจในหลักฐานว่าสามารถนำไปสู่การชนะคดีได้แน่นอน แต่ที่เป็นห่วงคือพ่อกับแม่ที่ต้องเครียดกับเรื่องนี้     ขณะที่นางสาวรัญชิตา หรือปุ้ย  ซึ่งเป็นโจทก์ยื่นฟ้องได้เปิดใจว่า ตนไม่ได้อยากให้เรื่องบานปลายขนาดนี้เพราะอายที่หลงผู้ชายจนโดนหลอกหมดเนื้อหมดตัวถึงขั้นถูกฟ้องล้มละลาย  แต่ที่ต้องฟ้องเพราะมิตรไม่ยอมจ่ายหนี้ตามที่ได้ตกลงกันไว้ ทำให้เกิดดอกเบี้ยตามมามากมาย แถมยังใส่ร้ายว่าตนเป็นเมียน้อยของเจ้าหนี้อีก  

เธอยอมรับว่าเงินบางส่วนที่ให้โดยเสน่หาจริงๆ  ก็มีค่าบ้าน ค่ารถ ค่ากินอยู่เพราะตนและมิตรเคยอยู่ด้วยกัน   ส่วนหนี้สินจำนวน 27 ล้านนั้นคือ เงินที่มิตรมาขอไปลงทุน ตนจึงไปหยิบยืมมาแต่สุดท้ายก็ไม่มีโปรเจ็คใดๆ เกิดขึ้น  ทั้งยังสืบทราบมาว่า มิตรได้โอนเงินบางส่วนไปให้คนในครอบครัวอีกด้วย  สุดท้ายจึงเกิดดอกเบี้ยตามมารวมแล้วกว่า 35 ล้านบาท  ทั้งนี้ตนมีหลักฐานทุกอย่าง ตั้งแต่แชทไลน์  หลักฐานการโอนเงิน  ส่วนที่ดินติดริมแม่น้ำที่ จ. สุพรรณบุรี ที่หนุ่มมิตรยกให้ตนนั้น ก็เป็นเพียงที่ดินริมคลองชลประทาน ซึ่งมีหลักฐานประเมินราคาเพียง 7.5 แสนบาท ไม่ใช่หลักล้านอย่างที่บอก  ขณะที่มิตรยืนยันว่ามีมูลค่ามากกว่านั้นแน่นอน  


โดยหลังให้การในชั้นศาลกว่า 3 ชั่วโมง  ทั้งสองฝ่ายไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ยใดๆ  ศาลจึงนัดสืบพยาน โดยฝ่ายโจทก์คือนางสาวรัญชิตา นัดในวันที่ 26-27 และ 31 พฤษภาคม 2559   ส่วนหนุ่มมิตร ในฐานะจำเลยต้องมาสืบพยานวันที่ 1-2 มิถุนายน 2559 :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 

 


เข้าชม 123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม