“เดมี่ มัวร์” เปิดใจเคยมีเซ็กซ์แบบสามคน ระหว่างใช้ชีวิตแต่งงานกับ “แอชตัน คุชเชอร์”

เผ็ดสุดๆไปเลย “Inside out” หนังสือแฉชีวิตตัวเองแบบหมดเปลือกของสาวสองพันปี “เดมี่ มัวร์” ที่จะวางแผงในวันที่ 24 กันยายนนี้ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวของเธอกับพระเอกหน้าหล่อ “แอชตัน คุชเชอร์” คืออาหารรสเด็ดของหนังสือเล่มนี้ 


ล่าสุดรายละเอียดของหนังสือที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยนั้นคือ ช่วงเวลาที่เธอวิวาห์กับพระเอกคนดัง โดยในปี 2011 ข่าวฉาวก็เริ่มประทุเกี่ยวกับการถูกนอกใจ โดย Radar Online ที่ได้รับลิขสิทธิ์การตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้ ได้เผยว่า “เดมี่” ยืนยันข่าวฉาวที่เกิดขึ้นอย่างยาวนานนั้นเป็นเรื่องจริง เธอมีเซ็กซ์แบบทรีซัมในช่วงเวลาที่เธอและแอชตันแต่งงาน 


“เดมี่ มัวร์” และ “แอชตัน คุชเชอร์” มีอายุต่างกันถึง 15 ปี โดยทั้งคู่พบกันในปี 2003 และเข้าประตูวิวาห์ในอีก 2 ปีต่อมา ซึ่งเธอยอมรับว่า ยอมมีความสัมพันธ์แบบ 3 คนเพราะอยากจะโชว์ให้ “แอชตัน” เห็นว่าเธอเจ๋งและแจ๋วขนาดไหน แต่เมื่อมองกลับไป “เดมี่” ก็บอกว่ามันคือความผิดพลาด

และส่วนหนึ่งของความผิดพลาดนั้นก็คือการที่เธอปล่อยเผลอความสัมพันธ์ของเธอและอดีตสามี ขณะที่ใช้ชีวิตแต่งาน ที่เกิดขึ้นในปี 2010 เธอได้อ่านหนังสือพิมพ์แทปลอยด์ที่รายงานข่าวว่า “แอชตัน” นอกใจเธอไปมีความสัมพันธ์กับสาววัย 21 “บริทนีย์ โจนส์” ที่พบกันที่ลานโบว์ลิ่ง แถมยังแอบมีอะไรกันที่เรือนหอของเธอ  ซึ่ง “เดมี่” ก็ได้ระบายความรู้สกลงหนังสือว่า “real f**k you”ง


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/demi-moores-memoir-claims-longrumored-threesomes-with-ashton-kutcher-170001792.html

เข้าชม 6,357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม