“แบงค์” ตั้งโต๊ะแถลง ลั่น! ไม่เคยเนรคุณโมเดลลิ่ง

หลังถูกโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งออกมาแฉว่า นักแสดงหนุ่มหน้าใส “แบงค์ ธีวรา” วัย 15 ปี จาก “เลิฟซิก ซีซั่น2”  เนรคุณกล่าหาว่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับโมเดลลิ่งดังกล่าว  ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นพร้อมคุณพ่อคุณแม่ และทนายความก็ขอแถลงข่าวโต้กลับว่า ไม่ได้ฉีกสัญญา แต่ยอมรับว่าได้ยื่นหนังสือขอยกเลิกสัญญาไป หลังจากที่โมเดลลิ่งดังกล่าวร่อนหนังสือเรียกร้องให้ชำระค่าเสียหาย โดยให้เหตุผลว่า หนุ่มแบงค์เคยรับงานเองโดยไม่ผ่านการพิจารณาจากโมเดลลิ่ง


งานนี้ทนายความของหนุ่มแบงค์เผยว่าข้อสัญญาของโมเดลลิ่งนั้นเข้าข่ายความผิดกฎหมายอาญาตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ทั้งยังเป็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรมอยู่หลายประเด็นโดยเฉพาะประเด็นเรียกเอาค่าตอบแทนจากหนุ่มแบงค์ได้ตั้งแต่ 20% ขึ้นไปโดยไม่มีเพดานชัดเจน

ขณะที่คุณแม่ของแบงค์ ก็ชี้แจงว่า แม้โมเดลลิ่งคู่กรณีจะเป็นผู้ชักนำหนุ่มแบงค์ให้มาออดิชั่นเป็นนักแสดง “เลิฟซิก ซีซั่น 2”  แต่เมื่อลูกชายผ่านการคัดเลือกโมเดลลิ่งคู่กรณีก็เงียบหายไปและไม่ได้มาดูแลลูกชายของตนแม้แต่น้อย จนกระทั่งพอแบงค์มีชื่อเสียงก็ลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิ์        


ขณะที่ทนายของผู้จัดซีรี่ย์เรื่องดัง เผยว่าหนุ่มแบงค์ไม่ได้เป็นนักแสดงในสังกัด เนื่องจากก่อนทำการเปิดกล้องซีรี่ย์ ได้เซ็นสัญญาระหว่างผู้จัดซีรี่ย์และโมเดลลิ่ง แต่โมเดลลิ่งดังกล่าวกลับไม่ยอมเซ็นสัญญาแต่อย่างใด หนุ่มแบงค์จึงมาร่วมงานในฐานะนักแสดงอิสระเท่านั้น โดยหลังจากจบการแถลงข่าวหนุ่มแบงค์ยังได้กำลังใจก้อนโตจากแฟนคลับครึ่งร้อยให้ทำฉีกยิ้มได้กว้างมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม