กีตาร์ โพสต์ซึ้ง ถึง อ๋อม เล่า “แกเป็นลูกชายที่ฉันห่วงและรักที่สุด”

ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้ดูคลิปและอ่านเรื่องราวความผูกพันของผู้จัดคนเก่ง กีตาร์ ศิริพิชญ์ และพระเอกผู้ล่วงลับ อ๋อม อรรคพันธ์ ถึงกับน้ำตาไหลแบบไม่ไม่รู้ตัว โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพคู่และภาพกิจกรรมที่ทำรวมกันของครอบครัวสาวกีตาร์และหนุ่มอ๋อมประกอบเพลง รักเธอที่สุดของหัวใจ ของ โจ วงพอส  ประกอบกับความในใจตลอดสิบกว่าปีที่ได้สนิทชิดเชื้อกัน ยิ่งทำให้ซึ้งจับใจ โดยข้อความที่พี่สาวคนสนิทได้เขียนถึงพระเอกที่เธอรักเหมือนลูกมีใจความว่า


ขอบคุณภาพ guitar_siripich

“21 กันยายน 2567 
หลายวันแล้วนะที่เเกจากไป แกคงไม่เหงาเนอะ เพราะชั้นคุยกับแกทุกวันเลย ตลอดเวลา 10 กว่าปีที่เราได้เจอกัน อ๋อมอยู่ทุกวันสำคัญของพี่เเละครอบครัวพี่จริง ๆ นะ จะมาเร็ว มาช้า ติดงานขนาดไหน เเกก็มา เเละพูดเสมอว่า ❤️รักเเม่นะครับ ❤️ ทุกคนในกลุ่มชอบเเซวกันว่า ทุกคนเป็นลูกพ่อ มีเเกคนเดียวที่เป็นลูกเเม่! เเล้วชั้นก็จะสปอย! เเกเสมอ😊
มีเรื่องราวมากมายตอนที่เราได้อยู่ด้วยกันเราได้สนุก มีความสุข ได้หัวเราะด้วยกัน เเกพูดบ่อยเเละภูมิใจมาก ว่าเเกเป็นคนสอนเติมเต็มขี่จักรยาน คอยพาไปทานข้าว อาบน้ำให้ อยากไปเที่ยว อยากไปดำน้ำกับตั้งตา เติมเต็ม วันไหนที่อาอ๋อมมาหลาน ๆ จะดีใจมาก อยากบอกว่าหลาน ๆ รักอาอ๋อมมากเลยนะครับ❤️
เเละวันนี้นั่งไล่ดูไลน์ ดู IG ทุกภาพที่มีเเกชั้นจะเขียนว่า “เเกเป็นลูกชายที่ชั้นห่วง เเละรักที่สุด” ๆ
**รูปสุดท้ายของคลิปนี้ เป็นรูปที่ช่วงหลังๆที่เราเจอกัน เเกจะขอถ่ายรูปกับชั้นเสมอ “เเม่! มาถ่ายรูปกันเก็บไว้เผื่อผมไม่อยู่” ชั้นกับพี่เตอร์ก็จะดุเเกทุกครั้ง ว่าทำไมพูดเเบบนี้ ดุจริงๆนะ ไม่ชอบให้พูด ไม่อยากได้ยิน
อยากขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้ม รวมถึงเรื่องราวดีๆให้กันนะ มันอาจจะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายร่วมกัน เเต่ภาพความน่ารักของอ๋อมจะอยู่ในความทรงจำ เเละในหัวใจของพี่ ของครอบครัวเราตลอดไป
รักลูกที่สุดเลยนะครับ
@omakapan #อ๋อมอรรคพันธ์”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม