อั้ม-แอน นำทีมคนบันเทิง ส่ง อ๋อม ครั้งสุดท้าย ภรรยาบอกรักเป็นภาษาไทย

บรรยากาศส่งพระเอกผู้ล่วงลับ อ๋อม อรรคพันธ์ ครั้งสุดท้ายที่เมรุกลางวัดธาตุทอง พระอารามหลวง เป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยเมื่อเวลา 10.30 น. ครอบครัวประกอบไปด้วย คุณพ่อสุพงศ์ นะมาตร์ – คุณแม่อมรถนอม นะมาตร์ - นางวรรณภา ชัยเจตน์สกฤษฎิ์ และ ดาเรีย เชฟรุก ภรรยา จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระสวดมาติกา  ก่อนเวลา 12.30 น. จะเคลื่อนร่างของพระเอกคนดังออกจากศาลา 10 ไปยังเมรุกลาง วัดธาตุทอง พระอารามหลวง เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจ
การส่งพระเอกผู้เป็นที่รักของแฟนๆ นำพามาซึ่งความเสียใจของทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่สนับสนุนผลงานของหนุ่มอ๋อมมาตลอดการทำงานในวงการบันเทิง 16 ปี ในช่วงพิธีวันนี้ น้องสาวและภรรยา เป็นผู้ทำหน้าที่อ่านคำไว้อาลัยกับผู้วายชนม์ทั้งน้ำตา โดยบางช่วงภรรยาเผยว่า ”ฉันคิดถึงคุณและจะรักคุณตลอดไปค่ะ“

ขอบคุณภาพ omakapan


ขณะที่เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ  อั้ม พัชราภา,แอน ทองประสม,เอ ศุภชัย,ขวัญ อุษามณี,เชน ณัฐวัฒน์,แพร พรรัมภา,ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ,เปรี้ยว ทัศนียา,มิค ทองระย้า,ซี-เอมี่,และอีกมากมายเดินทางทาร่วมพิธี โดยบางคนก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  โดยมีเพื่อนซี้ กันต์ กันตถาวร ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินพิธีพร้อมกับออกปากจะประหยัดน้ำตาให้มากที่สุด อยากส่งเพื่อนด้วยรอยยิ้ม 
 นอกจากนี้เพื่อนสนิทร่วมวงการบันเทิงอย่าง แอมป์ พีรวัส ที่ขอทำเพื่อเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย เพราะเห็นว่าครอบครัวของหนุ่มอ๋อมไม่มีผู้ชายแล้ว จึงขอโกนหัวบวชหน้าไฟเพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้กับหนุ่มอ๋อมเมื่อช่วงเช้าวันนี้มาร่วมพิธี  โดยมีการนำผ้าไตรขอขมาครอบครัวของหนุ่มอ๋อม และจุดธูปหน้าโลงเพื่อบอกเล่าถึงเจตนาในการบวชหน้าไฟในครั้งนี้กับเพื่อนสนิทที่จากไปตลอดกาล 
พิธีฌาปนกิจวันนี้ยังมีแฟนคลับของหนุ่มอ๋อมที่เดินทางมาจากทั่วประเทศหลาย 100 ชีวิต บางคนถึงกับปล่อยโฮกับการสูญเสียศิลปินอันเป็นที่รักไปตลอดกาล พร้อมเล่าเรื่องราวให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนฟังว่า เป็นแฟนคลับของหนุ่มตั้งแต่ 13 ปีที่แล้ว อ๋อมเป็นคนที่น่ารัก นิสัยดีเป็นห่วงแฟนคลับเมื่อครั้งที่แฟนคลับไม่สบายก็ส่งความห่วงใยมาให้ตลอด วันนี้ตั้งใจมาส่งพี่อ๋อมมาจากจันทบุรี คิดว่าถ้า ไม่มาลาวันนี้ก็ไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่อยากให้ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์พวกเราจะรักพี่อ๋อมตลอดไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม