“โตโน่” ยังไม่เปิดใจให้สาวคนใหม่

นักร้องหน้าตี๋ "โตโน่-ภาคิน" กระชากสายน้ำเกลือออกจากโรงพยาบาลสมิติเวชหลังนอนพักรักษาตัวมา 4 วันจากอาการคออักเสบจนไม่มีเสียง เพื่อมาร่วมกิจกรรม “Tono And The Dust Charity For Animal" ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยมีแฟนคลับร่วมงานหลายร้อยคนเพื่อร่วมทำบุญสมทบทุนเข้าองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกโดยได้ยอดเงินบริจาค 136,668บาททำเอานักร้องคนดังปลื้มปริ่มจนน้ำตาคลอ แถมแฟนคลับยังหอบเค้กก้อนโตมาฉลองเบิร์ธเดย์ย้อนหลังอายุ 29 ปีให้อีกด้วย
 
 
“โตโน่” ยังเปิดใจถึงเรื่องของสุขภาพว่าตอนนี้เครียดแบบสุดๆ เพราะคุณหมอสั่งงดใช้เสียงเพื่อรักษาอาการคออักเสบ แต่ก็ทำไม่ได้ตามหมอสั่งเพราะมีคิวงานร้องเพลงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง แต่หลังปีใหม่นักร้องคนดังย้ำชัดว่าจะลดรับงานร้องเพลงลงเพราะอยากจะเอาเวลารักษาสุขภาพเพราะกลัวรักษาไม่หายขาด
 
แต่พอถามถึงสุขภาพใจ “โตโน่” ย้ำชัดว่าโสดสนิทแต่ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ยังไม่พร้อมศึกษาใครเป็นพิเศษ เพราะรู้ดีว่าไม่มีเวลา แต่เมื่อเหลือบไปเห็นเพื่อนร่วมวงมีแฟนกันหมดแล้ว “โตโน่” ก็ย้อมกลับมาดูตัวเองแล้วทำให้รู้สึกเหงาแบบสุดๆ  แต่พอถามว่าพร้อมจะเปิดประตูใจรับสาวคนใหม่เมื่อไหร่ เจ้าตัวบอกว่าขอหยุดเกมรักพักเกมเลิฟอีกสักครึ่งปี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม