ช็อก! “นิปซีย์ ฮัสเซล” ถูกยิงดับหน้าร้านเสื้อผ้าตัวเอง

แร็ปเปอร์ผิวสี “นิปซีย์ ฮัสเซล” เจ้าของเพลงดัง Victory Lap และ Mailbox  money ถูกชายนิรนามกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตอยู่หน้าร้านเสื้อผ้าของตัวเอง The marathon ในนคร ลอส แองเจลลิส หลังจากที่เจ้าตัวทวิตข้อความในทวิตเตอร์ว่า “การมีเหล่าศัตรูที่แข็งแรงคือพรจากพระเจ้า”


แร็ปเปอร์วัย 33 อดีตผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถูกยิงหลายครั้งในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ทีผ่านมา และถูกทำ CPR ก่อนที่จะเสียชีวิตระหว่างการนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่าเห็นมือปืนขึ้นรถยนตร์หลบหนีไป ขณะที่ตำรวจนครบาลแอลเอเปิดเผยว่าพวกเค้ากำลังสืบสวนอย่างหนังเพื่อค้นหาผู้ต้องสงสัย ที่มีเพียงคำอธิบายอย่างเดียวคือ เป็นผู้ชายผิวดำ


นิปซีส์ เติบโตในทางตอนใต้ของลอส แองเจลลิส และถูกพูดถึงบ่อยครั้งว่าตอนวัยรุ่นเค้าเคยอยู่ในแก๊งค์ข้างถนนหลายปี  โดยหลังจากข่าวการเสียชีวิตของ “นิปซีส์” แพร่ออกไปก็มีคนดังในวงการเพลงเขียนข้อความไว้อาลัยเค้าอย่างล้นหลามบนโ,กโซเชียล ทั้ง ริฮันนา, เดร็ก, สนู้ปด็อกส์ และ ลีบรอน เจมส์


ข่าว / ภาพ Daily mail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6871463/Rapper-Nipsey-Hussle-gunned-LA-clothing-store.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR0yQDPI3ZyS6XP-NBHCmOX9ZE9Z2UGrci3BrHqwYpquUqAATXrfaDMVWAg

เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ